x close

ประวิตร ชี้ อุดมเดช คิดเองได้ ลาออกหรือไม่ ติง "ณัฐวุฒิ-จตุพร" ไปอุทยานราชภักดิ์





          ประวิตร วงษ์สุวรรณ ชี้ อุดมเดช สีตบุตร คิดเองได้ลาออกจากรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหมหรือไม่ เตือน 2 แกนนำ นปช. ไปอุทยานราชภักดิ์ เป็นประเด็นการเมือง

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้า การจับกุมเครือข่ายขอนแก่นโมเดลว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังตามอยู่ และสามารถจับได้แล้วส่วนหนึ่ง ซึ่งจะเชื่อมโยงกลุ่มการเมือง หรือไม่นั้น ยังไม่ตอบ ขอให้รอเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวน

          ส่วนกรณีที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และ นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. โพสต์เฟซบุ๊กว่า จะเดินทางไปอุทยานราชภักดิ์ แต่โดนเจ้าหน้าที่ทหารสกัด นั้น พล.อ. ประวิตร ระบุว่า พวกเขาสมควรหรือไม่ที่จะไป ซึ่งขณะนี้ทุกอย่างกระทรวงกลาโหม ก็กำลังตั้งกรรมการสอบสวนอยู่แล้ว รอให้คณะกรรมการชุดนี้สอบก่อนว่า ใครทำอะไรบ้าง เพราะการสอบได้เจาะจงลงไปที่ตัวบุคคลและประเด็นต่าง ๆ ขอเวลาให้คณะกรรมการฯ ได้ทำงานก่อน การเดินทางไปก็ไม่มีประโยชน์ มีแต่จะเป็นประเด็นทางการเมือง และอย่ามาอ้างว่า ไปเพื่อตรวจสอบการทุจริต

          ทั้งนี้ พล.อ. ประวิตร กล่าวถึง กระแสข่าวที่กดดันให้ พล.อ. อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม ลาออกเพื่อแสดงความรับผิดชอบว่า เรื่องนี้ พล.อ. อุดมเดช ต้องคิดเอง เนื่องจากเคยเป็นถึงอดีตผู้บัญชาการทหารบก ซึ่งส่วนตัวยังไม่ได้พูดคุยกันในประเด็นนี้ เพราะไม่จำเป็นต้องไปบอกอะไร และยืนยันไม่มีการส่งสัญญาณให้ลาออกจากผู้ใหญ่ในรัฐบาล

          นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ยังกล่าวถึงกรณีที่มีกลุ่มออกมาต่อต้านเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้ ม.112 ว่า เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ จะต้องคิดเวลาจะพูดอะไรออกมา

 าะติดข่าว อุทยานราชภัดิ์ ทั้งหมดคลิเลย

ข้อมูลจากสำนักข่าว INN





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวิตร ชี้ อุดมเดช คิดเองได้ ลาออกหรือไม่ ติง "ณัฐวุฒิ-จตุพร" ไปอุทยานราชภักดิ์ อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2558 เวลา 18:26:15 7,094 อ่าน
TOP