เป็นเรื่องเลย สาวถูกไล่ออกจากงาน เพราะเธอเซ็กซี่เกินงาม

เอโลโนรา เวอร์บอทสกายา

           สวยเซ็กซี่ก็ไม่ดีเสมอไป สาวรัสเซียถูกไล่ออกจากงาน หลังเจ้านายเจอรูปโฆษณางานนอกเป็นดีเจเปิดแผ่น แต่งเซ็กซี่เกินงาม รับไม่ได้ เชิญออกเลย !

           สาวรายนี้เป็นชาวรัสเซีย ชื่อ เอโลโนรา เวอร์บอทสกายา เธอทำงานรับราชการเป็นข้าราชการชั้นผู้น้อยในกรมทรัพย์สินทางปัญญา ที่กรุงเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก แต่แล้วจู่ ๆ วันหนึ่งก็เจอซองขาวแจ้งว่า ถูกไล่ออกจากงาน ! เว็บไซต์เมโทร เผยในรายงานวันที่ 1 ธันวาคม 2558 ว่า สาเหตุที่โดนเด้งฟ้าผ่า เนื่องมาจากเจ้านายของเธอบังเอิญไปเจอรูปเซ็กซี่ที่เธอถ่ายไว้เพื่อโปรโมทงานดีเจที่เธอทำควบคู่กันไป ดูแล้วก็ยิ่งระคายตา รู้สึกว่าไม่เหมาะสมต่อองค์กร จึงตัดสินใจเชิญเธอออกจากงาน

เอโลโนรา เวอร์บอทสกายา

           นอกจากเอโลโนราจะเป็นข้าราชการแล้ว เธอยังทำงานเป็นดีเจเปิดแผ่นตามผับควบคู่ไปด้วย โดยมีชื่อวงการว่า "เอลลิส เซ็กส์ตัน" และแน่นอนว่าการแต่งตัวในบทบาทเป็นดีเจทำงานในสถานบันเทิงนั้น ก็ย่อมเซ็กซี่กว่าการแต่งตัวในชีวิตประจำวัน

เอโลโนรา เวอร์บอทสกายา

           หลังถูกไล่ออกแบบไม่ทันตั้งตัว เอโลโนราตัดสินใจฟ้องร้องต่อศาล ทนายความของเธอระบุว่า แม้จะทำงานดีเจควบคู่ไปด้วย แต่ลูกความของตนก็ไม่เคยแต่งตัวไม่เหมาะสมไปทำงาน ซึ่งว่ากันตามกฎหมายแล้ว เอโลโนราไม่ได้ทำอะไรผิด นี่มันเป็นเรื่องของจริยธรรมมากกว่า

เอโลโนรา เวอร์บอทสกายา

เอโลโนรา เวอร์บอทสกายา

เอโลโนรา เวอร์บอทสกายา

เอโลโนรา เวอร์บอทสกายา

ภาพจาก vk.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป็นเรื่องเลย สาวถูกไล่ออกจากงาน เพราะเธอเซ็กซี่เกินงาม อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2558 เวลา 17:46:02 15,267 อ่าน
TOP
x close