x close

"Retrospect" ปลื้ม! แฟนๆ แห่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตเพียบ

 




            เรียกได้ว่าเป็นวงร็อคมาแรงแห่งปี ก็ว่าได้  เพราะไม่ว่า วง Retrospect จะขยับตัวทำอะไรก็จะเกิดเป็นกระแสในบรรดาวัยรุ่นยุคนี้ และล่าสุดกับปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่จะปลุกกระแสเลือดร็อคทางดนตรีให้สูบฉีด กับ Retrospect The First Concert  คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเค้า ซึ่งเพียงแค่เปิดขายบัตรวันแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็สร้างความแปลกใจให้ทั้ง 4 หนุ่มที่ตั้งใจมาขายบัตรด้วยตัวเอง  

           งานนี้ทั้ง แน็ป, น็อต, บอมบ์, เบิร์ด เป็นปลื้มหน้าบานไปตาม ๆ กัน เพราะมีแฟนเพลงแน่นขนัดมาเข้าแถวรอซื้อบัตรล่วงหน้าหลายชั่วโมงก่อนเปิดขาย   ทันทีที่เปิดขายบัตรทั้ง 4 หนุ่มก็ร่วมกันแจกลายเซ็นและถ่ายภาพกับแฟนเพลงอย่างเป็นกันเอง  สำหรับใครที่พลาดแม็ทช์นี้ไป ไม่ต้องเสียใจเพราะยังพอมีที่มันส์รออยู่ ใน Retrospect The First Concert  

           ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ ณ Moonstar Studio บัตรราคา 500 บาท ทุกที่มันส์  แถมพิเศษเอาใจสาวกเรโทรเรี่ยนด้วยเสื้อยืด  Retrorian t-shirt  มูลค่า 199 บาท ไว้ใส่ไปมันส์พร้อมกันในคอนเสิร์ต

สอบถามรายละเอียดซื้อบัตรเพิ่มเติมได้ที่ http://retrospect.gmember.com หรือที่Thaiticketmaster ทุกสาขา งานนี้บัตรมีเหลือจำนวนจำกัด ช้าหมด อดมันส์ !!!!!!!!!!



 สามารถเข้าชม Planet ของ Retrospect ได้ที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"Retrospect" ปลื้ม! แฟนๆ แห่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตเพียบ โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2550 เวลา 00:00:00 11,193 อ่าน
TOP