x close

หนุ่มจีนสุดเอือมถูกขโมยของกิน งัดเมนู "ไก่ทอดกระดาษลัง" แก้แค้นผีตู้เย็น



ไก่ทอดกระดาษลัง

          หนุ่มจีนเหลือร้าย เอาคืนเพื่อนร่วมแฟลตจอมตะกละลักกินของในตู้เย็น บรรจงทำเมนูพิเศษ "ไก่ทอดกระดาษลัง" วางทิ้งไว้ให้กิน งานละเอียดมากพูดเลย

          วันที่ 21 มกราคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยวิธีการล้างแค้นสุดแสบแบบเนียน ๆ ของหนุ่มนักศึกษาชาวจีนรายหนึ่ง หลังเจ้าตัวสุดจะทนกับความตะกละตะกลามของเพื่อนร่วมแฟลต ทำตัวเป็นผีตู้เย็น แอบมาขโมยของกินในตู้เย็นเป็นประจำ เลยปิ้๊งไอเดียทำเมนูไก่ทอดปลอมแบบปลอม ๆ ขึ้นมา แต่ต้องอึ้งเลยเมื่อรู้ว่าวัตถุดิบที่เขานำมาใช้ทำไก่ทอดครั้งนี้ก็คือ กระดาษลัง !

ไก่ทอดกระดาษลัง

          หนุ่มนักศึกษาจัดแจงนำกระดาษลังมาตัดเป็นรูปชิ้นเนื้อไก่ 2 ชิ้นมาซ้อนกันให้หนาสมจริง ก่อนจะนำไปคลุกกับซีอิ๊วเพื่อเพิ่มรสชาติ ตามด้วยเกล็ดขนมปัง จากนั้นก็นำไปทอดจนเหลืองกรอบหน้าตาน่ากิน ดูแล้วเนียนสุด ๆ ไม่บอกก็ไม่มีทางรู้เลย เสร็จแล้วก็นำใส่จานอย่างดี ก่อนจะเอาไปวางล่อเหยื่อไว้ในตู้เย็น

ไก่ทอดกระดาษลัง

ไก่ทอดกระดาษลัง

ไก่ทอดกระดาษลัง

ไก่ทอดกระดาษลัง

ไก่ทอดกระดาษลัง

          โดยการทำเมนูพิเศษนี้ หนุ่มนักศึกษาได้ถ่ายวิธีการทำเก็บไว้ทุกขั้นตอน แล้วนำไปโพสต์ลงโซเชียลของเขา จนเกิดเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์จีน ชาวเน็ตต่างพากันแชร์ต่อกันมากกว่า 1 แสนครั้ง แต่ทั้งนี้ไม่มีรายงานระบุว่า สุดท้ายแล้ว ผีตู้เย็นตัวแสบได้หยิบไก่ทอดชิ้นพิเศษนี้ไปกินหรือไม่ และรสชาตินั้นเป็นอย่างไร แหม..น่าเสียดายจริง ๆ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจีนสุดเอือมถูกขโมยของกิน งัดเมนู "ไก่ทอดกระดาษลัง" แก้แค้นผีตู้เย็น อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2559 เวลา 18:05:39 59,596 อ่าน
TOP