x close

พ่อค้าจัดโปรเอาใจคนเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพ บุฟเฟ่ต์อิ่มดีไม่มีอั้น




          ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ จัดโปรเอาใจตุ๊กตาลูกเทพ อนุญาตให้นำเข้าร้านได้ฟรี คิดราคาเท่าเด็กเล็ก ทานได้แบบไม่มีอั้น แต่มีข้อแม้อาหารที่สั่งมาต้องหมด !

          นับว่าเทรนด์ใหม่มาแรงในกลุ่มผู้มีความเชื่อเรื่องลี้ลับ สำหรับเรื่องราวของ ตุ๊กตาลูกเทพ ที่เชื่อกันว่ามีการปลุกเสกอัญเชิญดวงวิญญาณของเทพเทวดาให้มาสถิตอยู่ในร่างของตุ๊กตา หากผู้ใดมีไว้ในครอบครอง ก็จะให้โชคให้ลาภ ทำมาค้าขายขึ้น จนกระทั่งทุกวันนี้มีผู้นิยมเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพไว้ในครอบครองหลายราย เลี้ยงดูอย่างดี ไปไหนไปด้วย

          โดยล่าสุด (24 มกราคม 2559) เพจเฟซบุ๊ก Neta Grill ได้เผยว่า ในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา มีลูกค้านำ ตุ๊กตาลูกเทพ มาทางบุฟเฟ่ต์ที่ร้านกว่า 30 เคส และมีลูกค้าโทรมาสอบถามเรื่องการพา ตุ๊กตาลูกเทพ เข้ามาที่ร้านอีกจำนวนมาก ทางร้านจึงจัดโปรโมชั่นดี ๆ เปิดต้อนรับทุกศรัทธา ยินดีให้บริการ ตุ๊กตาลูกเทพ แบบฟรี ๆ คิดค่าบริการในอัตราเด็กเล็กสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร แต่มีข้อแม้ว่า หากพามาแล้ว อาหารที่สั่งมา ทุกอย่างต้องหมด



          อย่างไรก็ตาม มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นในทิศทางที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ


ติดตามข่าว ตุ๊กตาลูกเทพ ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก Neta Grill
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อค้าจัดโปรเอาใจคนเลี้ยงตุ๊กตาลูกเทพ บุฟเฟ่ต์อิ่มดีไม่มีอั้น อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2559 เวลา 14:37:17 33,890 อ่าน
TOP