x close

กินอยู่ง่าย สไตล์ วิกรม




 

 

มีเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับผู้รักการอ่าน และคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ วันนี้มีหนังสือที่น่าสนใจ ชวนให้ติดตาม และมาแนะนำให้กับผู้อ่านชื่อหนังสือ “กินอยู่ง่าย สไตล์ วิกรม” เขียนโดยคุณวิกรม กรมดิษฐ์ ที่ใช้เวลาในการถ่ายทอดประสบการณ์การดูแลตัวเองออกมาตามสไตล์ของคุณวิกรม

        เป็นหนังสือที่เรียกได้ว่า พกพาสะดวก อ่านง่าย เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ในหนังสือเล่มนี้ จะมีเคล็ดลับการดูแลสุขภาพไม่เหมือนใคร โดยแนะนำให้เฝ้าสังเกตการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย และรู้เท่าทัน เพื่อป้องกันตั้งแต่ต้น ทั้งในเรื่องการกินอยู่ การผักผ่อน และการบริหารชีวิตให้เป็นสุขในแต่ละวัน  เพื่อให้ร่างกายพ้นกับโรคภัยต่างๆ สร้างเกราะป้องกันให้ชีวิต หรือแนวคิดที่คุณวิกรม เขียนในหนังสือเล่มนี้ ไว้ว่า “สุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้ต้องทำเอง”

        อย่างเคล็ดลับการดูแลรักษาหุ่น และรูปร่างให้คงที่  ทำอย่างไรให้เรายังคงใส่เสื้อผ้าชุดเดิมได้แม้เวลาผ่านไปกว่า 10 ปี ใครอยากรู้ ตามอ่านได้ในหนังสือเล่มนี้………….

          สำหรับนักอ่านผู้ใดที่สนใจ วันที่ 21 ธ.ค.นี้ เริ่มวางแผงแล้วที่เซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ หนังสือดีๆมีจำกัด เพียง 670,000 เล่ม ราคาพิเศษสุดๆ เพื่อผู้อ่านทุกเพศทุกวัย เพียงราคา 20 บาท เท่านั้น ซึ่งผู้เขียนมีเจตรมณ์ในการจะส่งเสริมการอ่านให้กับคนทุกกลุ่ม


 ###

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กินอยู่ง่าย สไตล์ วิกรม อัปเดตล่าสุด 27 มกราคม 2559 เวลา 16:57:28 2,399 อ่าน
TOP