x close

เร่งล่าชายเหี้ยม ชักปืนจ่อยิงอาสาจราจรดับคาที่ ฉุนถูกบอกให้ขยับรถ




          เร่งล่าชายเหี้ยม ชักปืนจ่อยิงอาสาจราจรดับคาที่ ฉุนถูกบอกให้ขยับรถ หลังนำกระบะมาจอดในจุดจอดมอเตอร์ไซค์ 

          วันนี้ (29 มกราคม 2559) เกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกัน บริเวณข้างงานมหกรรมโอทอปตะวันออกของดี 4 ภาค ถนนขาออกในสนามกีฬากลาง หมู่ 2 ต.เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ในสภาพนอนจมกองเลือด ถูกยิงที่ศีรษะ 2 นัด ทราบชื่อคือ นายสมัครชัย ลอยเมฆ อายุ 70 ปี อดีตสมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) เนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ถูกยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่งานอาสาจราจร พร้อมกันนี้่พบรถยนต์จอดอยู่ในสภาพล้อหลังซ้ายถูกยิงจนแตก 

          จากการสอบสวน นางหนูแดง ภูคลองตา อายุ 50 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ให้การว่า ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่กับผู้ตายที่ลานจอดรถ ข้างงานมหกรรมโอทอปที่กำลังรอพิธีเปิด ปรากฏว่าอยู่ ๆ ก็มีรถกระบะไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับมาจอดที่จุดสำหรับจอดรถจักรยานยนต์ ก่อนที่คนที่นั่งเบาะข้างคนขับจะลงจากรถและเดินเข้าไปในงาน หลือคนขับเพียงลำพัง จากนั้นตนได้เข้าไปบอกให้เลื่อนรถเพราะจอดจุดนี้ไม่ได้ แต่คนขับไม่ยอม จึงเดินไปบอกให้ผู้ตายมาดำเนินการแทน 

          อย่างไรก็ตามทันทีที่ผู้ตายไปเคาะกระจกเรียก อีกฝ่ายก็เปิดประตูรถมากระแทกใส่อย่างแรงจนผู้ตายล้มหัวคะมำ ก่อนจะชักปืนมาจ่อยิงศีรษะผู้ตายที่นอนอยู่บนพื้นจนเสียชีวิต ก่อนรีบขับรถหนีไป 

          ทั้งนี้ทางตำรวจคาดว่า คนร้ายน่าจะบันดาลโทสะที่ผู้ตายไปบอกให้ขยับรถ โดยจากนี้จะตามตัวเพื่อนคนร้ายมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อนำไปเป็นข้อมูลตามจับคนร้ายต่อไป 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าชายเหี้ยม ชักปืนจ่อยิงอาสาจราจรดับคาที่ ฉุนถูกบอกให้ขยับรถ โพสต์เมื่อ 29 มกราคม 2559 เวลา 20:55:55 13,967 อ่าน
TOP