x close

สาวลั่น ! ไม่ใช่เหยื่อที่ถูกแก๊งโจ๋รุมข่มขืน-โยนลงเหว หลังมีภาพในเฟซผู้ตาย


ฆ่าข่มขืนพัทลุง

         สาวลั่นไม่ใช่เหยื่อสาวที่ถูกแก๊งโจ๋รุมข่มขืน-โยนลงเหว หลังส่องเฟซบุ๊กผู้ตายแล้วเจอภาพคู่ ชี้เป็นแค่แฟนเก่า เลิกกันนานแล้ว แต่ผู้ตายไม่ยอมลบภาพ โอดตอนนี้ถูกเข้าใจผิดเสียหายหนักมาก

         หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ได้มีกระแสการแชร์ภาพข้อความ ที่คาดกันว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้แก๊งโจ๋ร่วมกันลงมือสังหาร นายภาสกร คงสวัสดิ์ อายุ 18 ปี ก่อนนำมาฝังไว้กลางป่า พร้อมกับรุมข่มขืนแฟนสาวของนายภาสกรและนำร่างไปทิ้งลงเหว เผยให้เห็นว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้มีการสนทนาโต้ตอบกับกลุ่มผู้ต้องหาในทำนองหาเรื่องและท้าทายกัน [อ่านข่าว : เปิดข้อความในเฟซบุ๊ก แก๊งโจ๋ฆ่าข่มขืนโยนเหว คาดมีเรื่องกันมาก่อน]

         ขณะที่คนบางส่วนได้เข้าไปย้อนดูสถานะในเฟซบุ๊กของนายภาสกร ผู้เสียชีวิตด้วย โดยเมื่อเลื่อนดูไทม์ไลน์ของผู้ตายย้อนหลังกลับไปราวเดือนเมษายน 2558 ก็ได้พบภาพของผู้ตายที่ถ่ายรูปคู่กับหญิงสาวคนหนึ่ง ในลักษณะใกล้ชิดสนิทสนม จนทำให้ชาวเน็ตจำนวนหนึ่งเข้าใจว่าหญิงสาวในภาพนี้น่าจะเป็นเหยื่อสาวภรรยาของผู้ตาย ที่ถูกข่มขืนขณะตั้งครรภ์และโยนร่างลงเหว บาดเจ็บสาหัส

         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (4 กุมภาพันธ์ 2559) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้อง' ฟิล์ม หญิงสาวในภาพดังกล่าวก็ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ยืนยันว่าเธอไม่ใช่ภรรยาวัย 19 ปี ของนายภาสกร อีกทั้งเธอก็ไม่ได้โดนแทงและถูกข่มขืนดังที่ใครหลายคนเข้าใจผิดและนำไปพูดต่อ ๆ กัน  เธอเป็นเพียงแฟนเก่าของผู้ตายเท่านั้น เลิกกันไปร่วมปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเธอเคยขอให้ผู้ตายลบภาพเธอออกไปแล้ว แต่ฝ่ายนั้นไม่ได้ลบไป อยากขอให้ทุกคนเข้าใจเพราะตอนนี้เธอเครียดมากกับเรื่องนี้

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

ฆ่าข่มขืนพัทลุง

เกาะติดข่าว ฆ่าข่มขืนพัทลุง ทั้งหมดคลิกเลย


ภาพจาก เฟซบุ๊ก น้อง' ฟิล์ม, เฟซบุ๊ก กู้ภัยพัทลุง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลั่น ! ไม่ใช่เหยื่อที่ถูกแก๊งโจ๋รุมข่มขืน-โยนลงเหว หลังมีภาพในเฟซผู้ตาย อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:26:27 46,202 อ่าน
TOP