x close

ข่าวพ่อยิงลูกตาย 4 ศพ ที่ตรัง ประชดเมีย-โพสต์เฟซบุ๊กระบายก่อนลงมือ

พ่อคว้าปืนไล่ยิงลูกในไส้ดับ 4 ศพ

         เกิดเหตุพ่อคว้าปืนไล่ยิงลูกในไส้ดับ 4 ศพคาบ้าน โดยลูกคนโตเรียนอยู่ชั้น ม.2 คนรอง ชั้น ป.6 ส่วนอีก 2 คน เรียนอยู่ชั้นอนุบาล คาดก่อเหตุเพราะภรรยาไม่ยอมคืนดี พบโพสต์เฟซบุ๊กระบายความอัดอั้นใจถึงภรรยาก่อนลงมือ

         วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะเหลียน จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุสะเทือนขวัญ พ่อแท้ ๆ ทราบชื่อคือ นายพรพิชิต (ดำ) หยงสตาร์ อายุ 40 ปี เอาปืนมาจ่อยิงลูกในไส้ดับ 4 ราย ภายในบ้านพักในพื้นที่ ต.ท่าข้าม บ้านหยงสตาร์ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ก่อเหตุได้หลบเข้าไปอยู่ด้านในบ้านพัก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะเหลียน อยู่ระหว่างเจรจาเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว แต่เวลาผ่านไปนานกว่า 7 ชั่วโมงก็ยังไม่เป็นผล มีการยิงสวนเจ้าหน้าที่ออกมา 1 นัดด้วย แม้จะมีญาติเข้ามาช่วยเจรจาอีกทาง แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมออกจากบ้านพัก และเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องทำการระดมวางแผน หาทางเข้าเกลี้ยกล่อมให้ยอมเข้ามอบตัว อีกทั้งจะได้นำศพผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุได้



         เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ก่อเหตุตัดสินใจลั่นไกสังหารลูกทั้ง 4 คน เพราะประชดภรรยาที่ขอคืนดีไม่สำเร็จ สำหรับลูกที่เสียชีวิตนั้น ประกอบด้วย

         1. ด.ญ.พัชราภรณ์ หยงสตาร์ อายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนปะเหลียนผดุงศิษย์

         2. ด.ช.วัชรพงษ์ หยงสตาร์ อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนบ้านหยงสตาร์ (เป็นนักกีฬาโรงเรียน)

         3. ด.ญ.พัชรินทร์ หยงสตาร์ อายุ 5 ขวบ ชั้นอนุบาล

         4. ด.ช.พัฒนยุ หยงสตาร์ อายุ 3 ขวบ เรียนอยู่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านทุ่งรวงทอง

         นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้ก่อเหตุได้โพสต์เฟซบุ๊กระบายความอัดอั้นใจที่เกิดขึ้นกับภรรยาว่า เวลาเกิดปัญหาไม่รู้จะปรึกษาใคร เวลาเล่าให้ใครฟังตนเองจะถูกว่าฝ่ายเดียวทั้งที่ภรรยาก็ใช่ย่อย หนีไปกับชายอื่นและไม่ยอมคืนดี ไม่มีใครรู้ว่าตนเองเครียดขนาดไหน ซึ่งตนยอมรับผิดทุกอย่างในสิ่งที่ทำไป บอกใครไปก็ไม่มีใครเชื่อ เรื่องมันเลยลงเอยแบบนี้จบด้วยความเศร้า ก่อนก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว









ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยจังหวัดตรัง, เฟซบุ๊ก กูนิ ช่างดำ มารตัวพ่อ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวพ่อยิงลูกตาย 4 ศพ ที่ตรัง ประชดเมีย-โพสต์เฟซบุ๊กระบายก่อนลงมือ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:50:20 56,775 อ่าน
TOP