x close

ร้านอาหารญี่ปุ่นเสนอเมนูฮาร์ดคอร์ แค่เห็นก็ไม่กล้ากลืนน้ำลายแล้ว





          พาชมเมนูฮาร์ดคอร์จากร้านอาหารแปลกที่ญี่ปุ่น สถานที่ซึ่งคุณจะได้พบกับอาหารชวนขนลุกนานาชนิด ตั้งแต่น่องจระเข้ทอดเสิร์ฟทั้งอุ้งเท้า ยันพุดดิ้งหนอน สาบานเถอะว่านี่คือของกิน !

          เว็บไซต์รวมสารพัดเรื่องแปลก Oddity Central พาไปแนะนำร้านอาหารที่คนชอบกินของแปลกต้องแจกคะแนนระดับ 5 ดาวให้รัว ๆ แต่จะกล้าลิ้มรสไหมก็คงอีกเรื่อง เพราะมันแปลกแหวกแนวสุดติ่ง จนเข้าขั้นฮาร์ดคอร์ แค่เห็นหน้าตาแต่ละเมนูก็สยองแล้ว



          ที่นี่ถือร้านอาหาร "ชินจุยะ" ตั้งอยู่ในเขตโนเงะ เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เขาคัดสรรแต่เมนูสยองสะท้านกระเพาะมาให้ได้ชิมกัน รับประกันความฮาร์คอร์ถึงใจ ก็ดูแต่ละเมนูของเขา มีทั้งเนื้อน่องจระเข้ทอดเสิร์ฟทั้งอุ้งเท้า ซาลาแมนเดอร์ทั้งตัวทอดกรอบ ปลาปิรันยาย่าง สเต๊กเนื้อกวางเรนเดียร์ เนื้อแบดเจอร์สับผัดผงกะหรี่ ตีนจิ้งจอกตุ๋น สตูเนื้อหมี แมลงสาบจานร้อน !! โอย จะเป็นลม

          ต้องขอบคุณเชฟฟุกุโอกะ เจ้าของภัตตาคารซึ่งเปิดมาตั้งแต่ปี 2553 ที่มีคอนเนคชั่นอยู่ทั่วโลก ทำให้สามารถสรรหาวัตถุดิบแปลก ๆ นำเข้ามารังสรรค์เมนูสุดพิสดารให้ได้ลิ้มรสกัน จะเนื้ออูฐหรือแมงป่องดำก็หาชิมได้ที่นี่ โดยเชฟจะคอยอัพเดทผ่านทวิตเตอร์ของทางร้าน ว่ามีวัตถุดิบอะไรแปลก ๆ เข้ามาบ้าง



          แต่ถึงจะเสิร์ฟเมนูฮาร์ดคอร์ชวนสยองที่ไม่ค่อยชวนกินเท่าไรแบบนี้ ที่จริงภัตตาคารชินจุยะเป็นร้านอาหารดังที่ได้รับความนิยมมาก ไม่ว่าจะในหมู่นักท่องเที่ยวหรือแม้แต่คนในท้องถิ่นเอง แม้ว่าราคาแต่ละเมนูจะสูงไม่ใช่เล่น แต่แลกกับการได้ลิ้มลองของแปลกก็คงคุ้มเขาล่ะ

          ว่าแต่ เห็นภาพแต่ละเมนูแล้วก็ อืม... คนที่กินเข้าไป จิตใจทำด้วยอะไรกัน พวกเธอสตรองเกินไปแล้ว T^T
 


















ภาพจาก ทวิตเตอร์ @noge_chinjuya, tabelog

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านอาหารญี่ปุ่นเสนอเมนูฮาร์ดคอร์ แค่เห็นก็ไม่กล้ากลืนน้ำลายแล้ว อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 11:29:16 52,148 อ่าน
TOP