x close

ยิ่งลักษณ์ แย้ม 17 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตอบทุกประเด็นคดีจำนำข้าว





          ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นประธานพิธีเซ็นเอ็มโอยู ระหว่าง มหาวิทยาลัยชินวัตร-สภาวิจัยแห่งอิตาลี แย้มตอบทุกประเด็นคดีจำนำข้าว 17 กุมภาพันธ์ 2559 ด้านสื่อนอกเตรียมเยี่ยมสวนผักที่บ้านอดีตนายกฯ เย็นนี้

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2559 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมายังมหาวิทยาลัยชินวัตร เพื่อเป็นประธานพิธีลงนามความร่วมมือทางวิชาการและงานวิจัย ระหว่างมหาวิทยาลัยชินวัตรและสภาวิจัยแห่งอิตาลี โดยมีเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทยร่วมเป็นสักขีพยาน

          ทั้งนี้ ภายหลังการลงนาม  ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ถึงกรณีที่นายจิรชัย มูลทองโร่ย รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่าโครงการรับจำนำข้าวไม่ผิด แต่ผิดที่วิธีการบริหารงาน รวมถึงกรณีที่ปลัดกระทรวงพาณิชย์ระบุว่าข้าวในสต็อกจำนวน 3.9 แสนตัน ไม่ได้หาย แต่เกิดจากความผิดพลาดที่เจ้าหน้าที่ลงบัญชีผิด ซึ่ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ยิ้มแต่ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม โดยระบุสั้น ๆ ว่า "เดี๋ยวค่อยไปเจอกันที่ศาลในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ แล้วถามพร้อม ๆ กันทีเดียว"

          รายงานข่าวแจ้งว่า ในเย็นวันนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2559) น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเปิดแปลงผักสลัดที่ปลูกในบ้านพัก ต้อนรับสื่อมวลชนของสำนักข่าวต่างประเทศด้วย

ติดตามข่าว จำนำข้าว แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

ติดตามข่าว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ แย้ม 17 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตอบทุกประเด็นคดีจำนำข้าว อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 15:24:10 2,638 อ่าน
TOP