x close

ตำรวจสืบพยานหลักฐาน "คดีน้องดีเจ" ยังไม่พบพิรุธใด ๆ

น้องดีเจ

          ตำรวจภูเก็ตเผย กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน คดีน้องดีเจ สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องแล้วยังไม่พบพิรุธ ต้องสอบปากคำเด็กอีกครั้ง แต่โรงพยาบาลสั่งงดเยี่ยมน้องแล้วในขณะนี้

          สืบเนื่องจากคดีโด่งดังทั่วประเทศ อย่างการหายตัวไปของน้องดีเจ หรือเด็กชายเจษฎากร ไชโย วัย 3 ขวบ 9 เดือน และพบในป่าลึกหลังจากนั้นเป็นเวลาถึง 6 วัน ตามที่เคยรายงานไปก่อนหน้านี้นั้น 
 
          ล่าสุด วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.กิติพงษ์ คล้ายแก้ว ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรวิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เปิดเผยความคืบหน้าของคดีว่า ขณะนี้ทีมเจ้าหน้าที่กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน จากการสืบสวนและสอบปากคำผู้ปกครอง รวมถึงพยานแวดล้อม แต่ก็ยังไม่พบพิรุธใด ๆ เลย

          ทั้งนี้คาดว่า น่าจะต้องรอสอบปากคำกับตัวน้องดีเจเอง แต่แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ได้มีคำสั่งให้งดเยี่ยมน้องดีเจ ไม่ให้ใครเข้าพบหรือพูดคุยกับน้อง เนื่องจากเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และคาดว่าต้องใช้เวลาอีกสักระยะหนึ่ง 
 
          อย่างไรก็ดี ทางตำรวจกล่าวว่า ถ้ามีโอกาสได้พูดคุยซักถามกับน้องดีเจแล้ว ก็จะนำข้อมูลที่ได้ไปเปรียบเทียบจากข้อมูลที่เคยสอบปากคำพยานผู้เกี่ยวข้อง พร้อมนำไปหาสาเหตุของเรื่องราวดังกล่าวโดยเร็วที่สุด 
 
 อัพเดทข่าว น้องดีเจ ทั้งหมดคลิกเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสืบพยานหลักฐาน "คดีน้องดีเจ" ยังไม่พบพิรุธใด ๆ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:50:33 6,790 อ่าน
TOP