เปิดสารพัดเคสสุดพิสดาร สอดของเข้าอวัยวะเพศ-ทวารหนัก มีอะไรบ้างไปชม


เซ็กส์พิสดาร

         เปิดเรื่องลับ ๆ ที่คนอยากรู้ สถิติคนไข้ผู้เข้ารับการรักษาด้วยอาการบาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์ พบส่วนใหญ่เกี่ยวเนื่องการใช้วัตถุแปลกปลอม ตั้งแต่ดินสอ ลูกบิลเลียด ยันไขควง !

         อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ทุกเมื่อโดยที่เราคาดคิดไม่ถึง และอาจเกิดขึ้นในสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันได้ด้วย แต่ในระหว่างเล่นศึกหนักประลองบทรักกัน มันก็หฤหรรษ์เสียจนลืมคิดไปว่าจะนำไปสู่การบาดเจ็บได้ ยิ่งลองเป็นการมีเซ็กส์แบบพิสดารพันธุ์ลึก โอกาสที่จะบาดเจ็บก็ยิ่งมีสูงขึ้นไปอีก วันนี้เราเลยขอหยิบข้อมูล สถิติผู้ป่วยที่บาดเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์ ที่เว็บไซต์ Vice เขารวบรวมจากระบบตรวจตราการบาดเจ็บจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรควบคุมความปลอดภัยผลิตภัณฑ์เพื่อคุ้มครองผู้บริโภค สหรัฐฯ นำมาเผยให้ทราบกันในรายงานวันที่ 14 ธันวาคม 2558

         ยกตัวอย่างเคสแปลก ๆ ให้ได้อึ้งทึ่งเสียวกันหน่อย อาทิ เด็กหนุ่มวัย 17 ปี มาพบแพทย์ด้วยอาการปวดท้องและบาดเจ็บในรูทวาร เหตุเพราะเอาดินสอเสียบใส่ก้นจากนั้นก็มีเซ็กส์ประตูหลังไปด้วย !, หญิงรายหนึ่งมีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะและกระดูกสันหลังคอหัก หลังออนท็อปให้คู่ขา แล้วขยับดุเดือดจนศีรษะกระแทกหัวเตียงอย่างแรง ! หรือเคสชายวัย 62 บาดเจ็บอวัยวะเพศหัก หลังใช้ท่อพีวีซีและห่วงเทียมม้ามาทำเป็นห่วงสวมเจ้าโลกไว้ !...แม่เจ้าประคุณ แต่ละรายนี่ไม่ธรรมดาเลยจริง ๆ

         ดอกเตอร์โรเบิร์ต แกลตเตอร์ จากโรงพยาบาลในนิวยอร์ก เผยว่า ถึงจะไม่ได้พบเคสแบบนี้บ่อยทุกวัน แต่ก็นับว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลกประหลาดอะไร ขณะที่หลายรายเมื่อเจ็บแล้วก็อายถ้าต้องให้หมอทราบว่าทำอะไรมา รออยู่ 2-3 วันหลังบาดเจ็บกว่าจะมาพบแพทย์ ซึ่งจะยิ่งทำให้อาการแย่ลง เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อสูงขึ้น

         ทั้งนี้ ในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา มีผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาเพราะอาการบาดเจ็บจากเซ็กส์พิสดารแล้ว 443 คน โดยส่วนใหญ่ถึง 41% เกี่ยวเนื่องกับการใช้วัตถุแปลกปลอม ที่มีตั้งแต่ ด้ามที่ปั๊มส้วม ลูกบิลเลียด ด้ามไขควง ลูกยางหนืดแบบมีหนามที่เด็ก ๆ เล่นกัน ฯลฯ โดยส่วนที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนใหญ่เป็นลำตัวและช่วงล่างของร่างกาย รองลงมาคือที่บริเวณอวัยวะเพศโดยตรง ! แถมยังมีข้อมูลเดือนที่มีคนเจ็บโร่พบแพทย์มากที่สุด คือเดือนกรกฎาคม และน้อยที่สุดในเดือนมีนาคม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสารพัดเคสสุดพิสดาร สอดของเข้าอวัยวะเพศ-ทวารหนัก มีอะไรบ้างไปชม อัปเดตล่าสุด 17 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 13:44:38 82,366 อ่าน
TOP
x close