ชวนไปดู ! "เก็บดอกไม้คนเดียว" นิทรรศการภาพชุดพ่วง 4 การแสดงสุดสร้างสรรค์

 เก็บดอกไม้คนเดียว

          ชมนิทรรศการภาพชุด Lone man and the flowers - เก็บดอกไม้คนเดียว โดย สุรชัย เพชรแสงโรจน์ ที่ไม่ใช่แค่การโชว์ผลงานรูปภาพธรรมดา ๆ 25-29 กุมภาพันธ์ และ 3-7 มีนาคม 2559

          สำหรับคนที่ชอบชมงานนิทรรศการแนวครีเอท ต้องไม่พลาด นิทรรศการเดี่ยว "Lone man and the flowers - เก็บดอกไม้คนเดียว" ที่งานนี้ สุรชัย เพชรแสงโรจน์ ได้นำภาพที่วาดจากการบันทึกประสบการณ์ในชีวิตมาแสดง และเลือกภาพจาก 200 กว่าภาพมาวาดลงเฟรมจำนวน 15 ภาพ เพื่อทำการจัดแสดง ณ ตึกทองหล่ออาร์ทสเปซ ทั้ง 5 ชั้น พร้อมการแสดง อีก 4 ชิ้นในศิลปะแขนงต่าง ๆ ทั้งวิดีโอและอินสตอเรชั่นอาร์ท โดย วสุรัชต อุณาพรหม, ละครสั้น โดย ศรุต โกมลิทธิพงศ์, มูฟเม้นท์ โดย สุกัญญา เพี้ยนศรี และดนตรีสด (เพอร์คัสชั่น) โดย มณีรัตน์ สิงหนาท

          สุรชัย เผยความในใจว่า "เก็บดอกไม้คนเดียว เป็นนิทรรศการ ไม่ใช่แค่รูปภาพ แต่มีการแสดงแขนงต่าง ๆ ด้วย ผมคิดเสมอว่า ศิลปะมันส่องทางให้กัน และส่องทางไปถึงผู้ชมด้วย เมื่อมีแสงที่ส่องทางเราย่อมหาทางมาเจอกันได้ ผมเคยคิดว่าชีวิตมันค่อนข้างโดดเดี่ยว แต่ผมก็เห็นคนโดดเดี่ยวหลาย ๆ คนในทุกวันที่เจอกัน ดังนั้นไม่ใช่ผมคนเดียวแน่ ๆ ที่เคยเดินเข้าส่วนที่เป็นส่วนตัว และลับมาก ๆ เพื่อที่จะไปเก็บดอกไม้ ที่มีค่าสำหรับเราคนเดียว และเลือกที่จะ "ชื่นชม" หรือ "เหยียบขยี้" โดยไม่ต้องสนใจว่าใครจะมอง"

          สำหรับนิทรรศการครั้งนี้เปิดแสดงวันที่ 25-29 กุมภาพันธ์ และ 3-7 มีนาคม 2559 เวลา 19.30 น. ณ ตึกทองหล่ออาร์ทสเปซ โรงมหรสพ ทองหล่อ ซอยทองหล่อ สุขุมวิท 55 ราคาบัตรหน้างาน 490 บาท หากสำรองบัตรและโอนเงินล่วงหน้า ราคา 400 บาท ราคานักศึกษา 300 บาท (โอนเงินเท่านั้น) สำรองบัตรล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 095 924 4555 (ช่วงเวลา 10.30-21.30 น. ในวันจันทร์-ศุกร์) หรือทางเฟซบุ๊ก thonglorartspace

เก็บดอกไม้คนเดียว

เก็บดอกไม้คนเดียว

อ่านละเอียดเพิ่มเติมจาก
Lone Man and the Flowers นิทรรศการเดี่ยว โดย สุรชัย เพชรแสงโรจน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวนไปดู ! "เก็บดอกไม้คนเดียว" นิทรรศการภาพชุดพ่วง 4 การแสดงสุดสร้างสรรค์ อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 18:08:26 1,294 อ่าน
TOP
x close