x close

พล.อ. ประวิตร ยัน คาร์บอมบ์ปัตตานี ไม่เกี่ยวกลุ่มไอเอส-แบล็คสวอน



พล.อ. ประวิตร ยัน คาร์บอมปัตตานี ไม่เกี่ยวกลุ่มไอเอส-แบล็คสวอน

            พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ยันเหตุคาร์บอมปัตตานี ไม่มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มไอเอส-แบล็คสวอน สั่งการให้เจ้าหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยต่อไป

           จากกรณีเหตุระเบิดคาร์บอมบริเวณใกล้ฐานตะวัน ปัตตานีคอนกรีต (นปพ. หน่วยปฏิบัติการพิเศษตะวัน) เมืองปัตตานี จ.ปัตตานี จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และประชาชน บาดเจ็บรวม 11 ราย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ด่วน ! เกิดเหตุระเบิดใกล้หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ปัตตานี บาดเจ็บ 11 ราย คลิก]

พล.อ. ประวิตร ยัน คาร์บอมปัตตานี ไม่เกี่ยวกลุ่มไอเอส-แบล็คสวอน

           ล่าสุด วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2559 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า ที่ผ่านมาเหตุการณ์คาร์บอมก็เคยเกิดขึ้น และยืนยันว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับกลุ่มไอเอส เพราะรถที่นำไปใช้เป็นรถที่ถูกขโมยมา ถือเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการปกครอง ซึ่งต้องทำความเข้าใจกันต่อไป พร้อมทั้งกำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลสถานการณ์และความสงบเรียบร้อยต่อไป

           พล.อ. ประวิตร กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับกลุ่มแบล็คสวอน หรือหงส์ดำ ตามที่ พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกฯ ระบุถึง

พล.อ. ประวิตร ยัน คาร์บอมปัตตานี ไม่เกี่ยวกลุ่มไอเอส-แบล็คสวอน

ภาพจาก  ทวิตเตอร์ @ThaiPBSNews, ทวิตเตอร์ @ThongyoyNutcha

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ. ประวิตร ยัน คาร์บอมบ์ปัตตานี ไม่เกี่ยวกลุ่มไอเอส-แบล็คสวอน อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 17:07:43 1,117 อ่าน
TOP