x close

Zoom to Wanda ร่วมตามหาแวนด้า พิสูจน์พลังแห่งการซูมออปติคอล 3 เท่า

พิสูจน์พลังแห่งการซูมออปติคอล เท่า ลุ้นรับ Zenfone Zoom!



 

เอซุสมีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง กับการเปิดตัวแคมเปญใหม่ ให้ทุกท่านได้ร่วมสนุก กับแคมเปญที่มีชื่อว่า “Zoom to Wanda” (ซูมทูแวนด้าซึ่งมีลักษณะของเกมให้ได้ทดสอบทักษะการค้นหาสิ่งที่จำเป็นในภารกิจ โดยใช้ความสามารถของสมาร์ทโฟน ASUS Zenfone Zoom ในการซูมเพื่อตามหาแวนด้า หญิงสาวผู้เป็นเจ้าของบล็อกซึ่งมีผู้ติดตามถึงกว่า 50 ล้านคน และสิ่งของสำคัญ จากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลกที่สาวแวนด้าไป อันเป็นเป้าหมายในภารกิจนี้

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ Zoom to Wanda ของเราในครั้งนี้ เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างการนำเสนอความสามารถในการซูมแบบออปติคอล เท่า กับเกมที่มีความสนุกสนาน และความท้าทาย นับเป็นอีกหนึ่งรูปแบบของกิจกรรมที่เอซุสจะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ของเรามากขึ้น”




สำหรับแคมเปญนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมจะได้รับภารกิจในการค้นหาหญิงสาวชื่อว่าแวนด้า ซึ่งออกผจญภัยไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นอิตาลี ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศอินเดีย พร้อมกับค้นหาสิ่งของต่างๆ ที่หลบซ่อนอยู่ในแต่ละสถานที่ ยกตัวอย่างเช่น สิ่งของที่แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแต่ละประเทศ เป็นต้น ซึ่งการค้นพบสิ่งของพิเศษแต่ละชิ้น จะเป็นการเพิ่มคะแนนสะสมให้กับผู้ร่วมกิจกรรม เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษอย่างสมาร์ทโฟน Zenfone Zoom




สมาร์ทโฟนเอซุส Zenfone Zoom มาพร้อมความโดดเด่นในด้านของกล้องถ่ายภาพ ด้วยความสามารถในการซูมแบบออปติคอล เท่า ร่วมกับความสามารถในการซูมแบบดิจิตอลอีก เท่า เป็นซูมรวมได้สูงสุด 12 เท่า ภายในตัวเครื่องที่มีขนาดกะทัดรัด บางสุดเพียง มิลลิเมตร เลือกใช้ชุดเลนส์จาก HOYA ถึง 10 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีระบบชดเชยการสั่นไหว (OIS) ที่ชดเชยได้สูงสุด ระดับ โฟกัสได้เร็วสุดภายใน 0.03 วินาที ภายใต้รูปลักษณ์พรีเมียมด้วยฝาหลังแบบหนังแท้ ให้ความรู้สึกประดุจใช้งานกล้องระดับมืออาชีพ

 

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ค ASUS THAILAND (www.facebook.com/ASUSTHAILAND) รวมถึงสามารถรับชมวิดีโอโปรโมทกิจกรรม “Zoom to Wanda” ได้แล้วที่ www.youtube.com/watch?v=cOGPYwyddwU

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Zoom to Wanda ร่วมตามหาแวนด้า พิสูจน์พลังแห่งการซูมออปติคอล 3 เท่า อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2559 เวลา 13:11:30
TOP