x close

ลูกสาวแม่ประนอม ยินดีไกล่เกลี่ย แต่ขอคุยแบบส่วนตัวแม่-ลูก




แม่ประนอม

          ลูกสาวคนโตยินดีเจรจาไม่ว่าจะมีตัวกลางพามา หรือพูดคุยส่วนตัวแม่-ลูก ด้านแม่ประนอม ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์เพราะไม่สบาย

          จากกรณีที่ นางประนอม แดงสุภา หรือ แม่ประนอม เจ้าของกิจการน้ำพริกเผาชื่อดัง ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้ถูกลูกสาวคนโต และลูกเขย ฮุบกิจการ โดยปลอมแปลงเอกสาร และตัดรายชื่อตนเองและลูก ๆ คนที่เหลือออกจากผู้ถือหุ้น ซึ่งนางประนอมได้ยื่นฟ้อง และถอนฟ้องในคดีเดิม ก่อนที่จะร้องต่อศาลว่า ไม่ได้มีเจตนาถอนฟ้อง และยื่นฟ้องอีกครั้ง โดยลูกสาวคนโตในฐานะจำเลย ยังไม่ได้ออกมาตอบโต้ และให้ข้อมูลใด ๆ ต่อกรณีดังกล่าว

          ล่าสุด วันที่ 27 มีนาคม 2559 มีผู้สื่อข่าวหลายสำนักได้เดินทางไปยัง บริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด หลังได้รับแจ้งว่าจะมีการแถลงข่าวจากลูกสาวคนโตของนางประนอม แดงสุภา หรือแม่ประนอม เจ้าของกิจการน้ำพริกเผาตราแม่ประนอม เมื่อไปถึงมีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยออกมาแจ้งว่าในวันนี้ไม่มีการแถลงข่าวแต่อย่างใด โดยให้สอบถามรายละเอียดไปยัง นายทวิชา หวังโภคา ทนายความทางโทรศัพท์เพียงอย่างเดียว

          โดยนายทวิชา เปิดเผยว่า ลูกสาวคนโตของนางประนอม ได้ยืนยันว่าจะไม่มีการแถลงข่าวถึงกรณีดังกล่าว เพราะเกรงว่าจะเป็นการก้าวล่วงอำนาจศาล และมีผลต่อรูปคดี สำหรับกรณีที่นางประนอมได้ยื่นคำร้องใหม่ต่อศาลนั้น ได้มีการนัดไต่สวนนางประนอมในวันที่ 11 เมษายนนี้ ซึ่งนางประนอมต้องเดินทางไปชี้แจงต่อศาลว่าเหตุใดจึงมีการขอยกเลิกการถอนคำฟ้อง  และต้องนำพยานมาร่วมไต่สวนด้วย

          นายทวิชา กล่าวอีกว่า ในวันเดียวกันนั้น ลูกสาวคนโตของนางประนอมก็จะเดินทางไปให้เหตุผลต่อศาลเช่นกัน ซึ่งหากฝั่งของนางประนอมจะมีการนัดเจรจาไกล่เกลี่ยอีกครั้ง ไม่ว่าจะมีตัวแทนฝ่ายใดพาเข้ามาพูดคุยก็ยินดีเสมอ แต่ขณะนี้ทางฝ่ายผู้ใหญ่ที่เป็นคนกลางในการพูดคุยครั้งก่อนยังไม่มีการติดต่อมาว่าจะทำเช่นไรต่อ โดยฝั่งลูกสาวคนโตของนางประนอมนั้น ยังไม่สามารถติดต่อนัดพูดคุยกับนางประนอมได้เนื่องจากมีหลายเหตุผล แต่หากนางประนอมจะนัดพูดคุยก็ยินดี จะมีหรือไม่มีนักกฎหมายร่วมด้วยก็ได้ หรือจะเป็นการพูดคุยระหว่างแม่ลูกก็ได้ อย่างไรก็ตาม จะต้องให้ศาลเป็นคนนัดไกล่เกลี่ย

          ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่า ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ดูแลของนางประนอม ซึ่งได้รับการเปิดเผยว่า วันนี้นางประนอมขอพักผ่อนยังไม่พร้อมที่ให้สัมภาษณ์เนื่องจากไม่สบาย

เกาะติด ข่าวแม่ประนอม ลูกสาว ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก สปริงนิวส์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวแม่ประนอม ยินดีไกล่เกลี่ย แต่ขอคุยแบบส่วนตัวแม่-ลูก อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2559 เวลา 13:08:47 29,879 อ่าน
TOP