x close

ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ! แม่ประนอม-ลูกสาวคนโต ปิดฉากความขัดแย้งธุรกิจครอบครัว

ข่าวแม่ประนอมล่าสุด

          ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ! แม่ประนอม-ลูกสาวคนโต ปิดฉากความขัดแย้งธุรกิจในครอบครัว โดยลูกคืนหุ้นให้ ส่วนแม่เตรียมถอนฟ้อง

          เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2559 ผูสื่อข่าวรายงานว่า ที่วังวรดิศ ได้มีการเจรจาไกล่เกลี่ยความขัดแย้งกันเรื่องธุรกิจในครอบครัวระหว่างนางประนอม แดงสุภา และนางศิริพร แดงสุภา มารดาและลูกสาวคนโต โดยมี ม.ล.ปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ย

          ต่อมาอีก 2 ชั่วโมง ทั้ง 3 คนได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว โดยนางประนอม กล่าวว่า สามารถตกลงกันได้แล้ว และจะถอนฟ้องคดีทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง หลังจากนี้น้ำพริกแม่ประนอมจะอยู่กับคนไทยชั่วลูกหลาน ส่วนหุ้นของตนได้รับคืนหมดแล้ว เรื่องหุ้นนายศิริชัย 2 หมื่น ขอไม่เปิดเผยรายละเอียด
ข่าวแม่ประนอมล่าสุด

          ส่วนในประเด็นที่นางศิริพร มีการปลอมแปลงเอกสารหรือไม่ เรื่องนี้นางประนอมและนางศิริพรไม่ตอบ ม.ล.ปนัดดา ได้กล่าวว่า นักข่าวถามคำถามนี้ได้อย่างไร ไม่ให้เกียรติกันเลย ขณะที่เรื่องการไล่ออกจากบ้าน นางประนอมตอบว่า ลูกไม่ได้ไล่ออกจากบ้าน แม่ออกมาเอง

          ด้านทนายความของนางประนอม กล่าวว่า เรื่องนี้ตนไม่ได้เข้าร่วมเจรจาด้วย คาดว่าสถานการณ์ต่าง ๆ เป็นไปได้ด้วยดี หากนางประนอมจะถอนฟ้องก็ทำได้ภายใน 1 วัน แต่ตนขอไปคุยรายละเอียดเรื่องดังกล่าวก่อน ถ้าหากถอนฟ้องจริง วันที่ 11 เมษายนนี้ก็จะไม่มีการดำเนินคดี

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไกล่เกลี่ยสำเร็จ ! แม่ประนอม-ลูกสาวคนโต ปิดฉากความขัดแย้งธุรกิจครอบครัว อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2559 เวลา 21:22:36 51,860 อ่าน
TOP