x close

อาสาฯ ถูกกรวยจราจรฟาด-ตบบ้องหูซ้ำ เหตุไม่ทำความเคารพข้าราชการ (มีคลิป)


อาสาฯ ถูกกรวยจราจรฟาด-ตบบ้องหูซ้ำ เหตุไม่ทำความเคารพข้าราชการ

           อาสารักษาดินแดน จ.สมุทรสาคร ถูกลงโทษโดนกรวยจราจรฟาด-ตบบ้องหูซ้ำ เหตุไม่ทำความเคารพข้าราชการ เผยวิดพื้นที่ 50 ทีแล้วก็ยังไม่พอใจ ด้านอาสาคนอื่น ๆ ร้องโดนลงโทษเกินกว่าเหตุบ่อยครั้ง

           เป็นคลิปที่ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว สำหรับคลิปที่ระบุว่า อาสารักษาดินแดน จ.สมุทรสาคร ถูกตบด้วยกรวยจราจรก่อนที่จะถูกตบบ้องหูจนหมวกหลุด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2559 โดยสาเหตุที่ถูกตบเป็นเพราะว่าไม่ได้ทำความเคารพ
           อย่างไรก็ดี วันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา นายศิริวัฒน์ ร้อยอำแพง อายุ 35ปี อาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดสมุทรสาคร ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ. กฤตชัย อาชวสกุล รอง สว.สส.สภ.เมือง จ.สมุทรสาคร เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับ นายสมศักดิ์ แย้มพันธุ์นุ้ย อายุ 44 ปี ป้องกันจังหวัดสมุทรสาคร ในข้อหาทำร้ายร่างกาย

อาสาฯ ถูกกรวยจราจรฟาด-ตบบ้องหูซ้ำ เหตุไม่ทำความเคารพข้าราชการ

           ทั้งนี้ นายศิริวัฒน์ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่หน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อรอรับคณะผู้ว่าราชการ แต่นายสมศักดิ์เดินมาสั่งให้ตนวิดพื้น เนื่องจากมีหัวหน้าส่วนราชการคนหนึ่งเดินผ่านมาแล้วตนไม่ทำความเคารพ ตนนั้นไม่อยากมีเรื่องจึงวิดพื้นไป 50 ครั้ง แต่นายสมศักดิ์ยังไม่ยอม เรียกตนเข้าไปหา ก่อนใช้กรวยจราจรฟาดเข้าที่ศีรษะ 1 ครั้ง และใช้มือตบบ้องหูจนหมวกหลุด ท่ามกลางสายตาของเหล่าเพื่อนอาสาคนอื่น ๆ ที่เห็นเหตุการณ์ นอกจากนี้ ตนก็ได้บอกว่า ทำอย่างนี้ไม่ถูก ตนเลยถูกนายสมศักดิ์เข้ามาตบบ้องหูซ้ำอีก 3 ครั้ง ตนทนไม่ไหวถึงเดินทางเข้ามาแจ้งความดังกล่าว พร้อมหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด

           อย่างไรก็ดี ในคดีดังกล่าว ทางตัวแทน อส. จำนวนหนึ่งได้เดินทางเข้าพบ นายวิจักขณ์ ชินโคตรพงศ์ ปลัดจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อให้ตรวจสอบเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ นายสมศักดิ์ ลงโทษ อส. ด้วยความไม่เป็นธรรม และบางครั้งยังใช้ถ้อยคำรุนแรงด่าทอด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาสาฯ ถูกกรวยจราจรฟาด-ตบบ้องหูซ้ำ เหตุไม่ทำความเคารพข้าราชการ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2559 เวลา 14:48:49 29,269 อ่าน
TOP