ศิลปะจากไอศกรีมแท่ง ละลายแล้วก็ยังแปลกแหวกแนวไม่ใช่เล่น !

ศิลปะจากของเหลว

         อย่าทำเป็นเล่น ไอศกรีมแท่งที่ละลายแล้วก็กลายเป็นศิลปะจากของเหลวสุดแปลกได้ ไม่เชื่อต้องพิสูจน์ด้วยตาตัวเอง

         เราอาจจะเคยเห็นการนำของเหลวต่าง ๆ มาสร้างสรรค์เป็นศิลปะก็มาก ไม่ว่าจะเป็นน้ำเปล่า กาแฟ น้ำผสมสี นม ซอส เป็นต้น แต่เชื่อหรือไม่ว่านอกจากของเหลวที่ว่ามาแล้ว ของเหลวที่กลายสภาพเป็นของแข็งอย่างไอศกรีมแท่งก็นำมาทำศิลปะได้เหมือนกัน อย่างเช่นผลงานของศิลปินหนุ่มที่ชื่นชอบผลงานแนวแอ็บสแตร็กส์ และนำไอศกรีมแท่งนั้นมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะ โดยมีแค่เพียงเวลาและอุณหภูมิเป็นตัวช่วยเท่านั้น เรามาทำความรู้จักกับเขากันก่อนดีกว่า
        Michael Massaia ช่างภาพและศิลปะแนวภาพพิมพ์ชาวอเมริกันจากเมืองนิวเจอร์ซีย์ ผุดไอเดียสุดสร้างสรรค์และแปลกแหวกแนวด้วยการนำไอศกรีมรูปการ์ตูนชื่อดังขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เฮลโล คิตตี้ สพันจ์บ๊อบ บักส์ บันนี หรือแม้แต่ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง แบทแมน นำมาวางบนพื้นผิวสีดำและปล่อยให้ไอศกรีมเหล่านั้นละลายไปตามธรรมชาติ จนกลายเป็นงานศิลปะแนวแอ็บสแตร็กส์ แถมยังดูแปลกจนแทบจะนึกไม่ออกเลยว่าก่อนหน้านี้ไอศกรีมทั้งหมดหน้าตาเป็นยังไง ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลย

ศิลปะจากของเหลว

ศิลปะจากของเหลว

ศิลปะจากของเหลว

ศิลปะจากของเหลว

ศิลปะจากของเหลว

ศิลปะจากของเหลว

ศิลปะจากของเหลว

ศิลปะจากของเหลว

ศิลปะจากของเหลว

          ก็เรียกว่าแหวกแนวไม่ใช่เล่น แต่ก็ดูหลอน ๆ ไปเสียหน่อย เอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะลองทำตามก็ไม่ว่ากัน หรือถ้าอยากจะชมผลงานของช่างภาพหนุ่มคนนี้เพิ่มเติมก็เข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์ michaelmassaia.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปะจากไอศกรีมแท่ง ละลายแล้วก็ยังแปลกแหวกแนวไม่ใช่เล่น ! อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2559 เวลา 11:44:16 3,375 อ่าน
TOP
x close