x close

สลด รถเสียหลักพุ่งลงคลอง พ่อช่วยลูก-เมียรอดจนวินาทีสุดท้าย ตัวเองจมดับ






          ชายขับกระบะพาลูกเมียกลับบ้าน แต่รถเกิดเสียหลักพุ่งลงคลอง เจ้าตัวเปิดกระจกช่วยลูก-เมียออกจากรถได้สำเร็จ แต่ตัวเองกลับจมหายลงไปใต้น้ำ

          เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งตกลงไปในคลองพุทธมณฑล มีผู้เสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
          เมื่อไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีขาว จมอยู่ภายในน้ำ และยังพบพลเมืองดีกำลังช่วยนำตัว นางศศิชา เกิดโภคา ผู้เป็นแม่ และลูกอีก 2 คน คือ ด.ช.ต้นรัก อายุ 10 ขวบ และ ด.ญ.ศศิธร อายุ 5 ขวบ ขึ้นจากน้ำ ส่วนนายกฤษณะ เกิดโภคา สามีของนางศศิชา จมหายลงไปใต้น้ำ เมื่อทราบเรื่องเจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงลงไปช่วยงมหาใช้เวลากว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำได้



          จากการสอบถามนางศศิชา ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสามีได้ขับรถพาตนไปพบแพทย์ หลังจากนั้นก็พาตนและลูก ๆ ไปพักผ่อนภายในพุทธมณฑลประจำก่อนกลับบ้าน ต่อมา เมื่อสามีของตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ตนก็ได้ยินสามีตะโกนว่า เบรก ๆ ก่อนที่รถจะพุ่งลงไปในน้ำ แต่ด้วยความที่สามียังมีสติก็ได้รีบเปิดกระจกไฟฟ้าลง พร้อมส่งตนกับลูกชายออกมาก่อน ส่วนสามีก็พาลูกสาวตามออกมาทีหลัง ซึ่งขณะที่พวกตนกำลังจะจมน้ำก็มีพลเมืองเข้ามาช่วยไว้ทัน แต่สามีจมหายลงไปใต้น้ำ



          ด้านนางสุพิศ ประจวบสุข และนายสมยศ บางพันธ์ พลเมืองดีที่ลงไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ เล่าให้ฟังว่า ขณะที่พวกตนนั่งพักหลบร้อนอยู่ใต้ต้นไม้ ก็ได้ยินเสียงตูมใหญ่ เมื่อหันไปดูก็เห็นรถกระบะตกลงไปในน้ำ และกำลังจะจมน้ำ มีคนกำลังพยายามจะหนีออกจากรถ ตนกับเพื่อนชายอีกคนจึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วย โดยมีชาวบ้านอีกคนยืนรอรับคนอยู่ที่ตลิ่ง แต่ด้วยความลึกของน้ำประกอบกับรถตกลงไปไกล จึงไม่สามารถช่วยได้ทั้งหมด ส่วนคนขับรถหลังจากส่งเด็กให้ก็จมหายลงไปในใต้น้ำ และหลังจากที่ช่วยกันพาตัวเด็กขึ้นมาได้ ก็รีบไปช่วยกันงมหาคนขับแต่ไม่พบ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจไม่รู้เส้นทางหรือมีปัญหาที่รถ ซึ่งจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพจาก tnamcot.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด รถเสียหลักพุ่งลงคลอง พ่อช่วยลูก-เมียรอดจนวินาทีสุดท้าย ตัวเองจมดับ อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2559 เวลา 17:08:44 10,200 อ่าน
TOP