x close

แก๊งวัยรุ่นเมา-เขม่นอริ งานสงกรานต์ สาดกระสุนแทนสาดน้ำ บาดเจ็บเพียบ

แก๊งวัยรุ่นโดนยิงในงานสงกรานต์

          เหตุชุลมุน แก๊งวัยรุ่นโดนยิงในงานสงกรานต์เลียบคลองทวีวัฒนา บาดเจ็บ 7 ราย คาดเมาแล้วมีปากเสียงกับคู่อริ

          เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2559 มีรายงานว่า เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หนองค้างพลู ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันในเทศกาลสงกรานต์ บริเวณหน้าร้านขายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ใกล้จุดกลับรถใต้สะพานถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม.  โดยในที่เกิดเหตุพบเศษแก้วแตกกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้น พร้อมปลอกกระสุนปืน 9 มม. จำนวน 5 ปลอก มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 ราย คือ นายสุวัฒน์ แสงจันทร์ อายุ 28 ปี, น.ส.สุวรรณ บุญชู อายุ 23 ปี, นายเจษฎา ดวงตา อายุ 20 ปี, นายจิรวัฒน์ กล่อมดวงจันทร์ อายุ 19 ปี, นายสรวิชญ์ ภู่สุวรรณ อายุ 18 ปี, นายธนบุญชัย วรอภิญญูภรณ์ อายุ 17 ปี และ ด.ช.ธเนศ บุตรน้ำเพชร อายุ 14 ปี
          จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ขณะวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวกำลังเล่นน้ำและดื่มสุราสังสรรค์ส่งท้ายวันสงกรานต์ จู่ ๆ ก็มีวัยรุ่นคู่อริรูปร่างผอม สูงประมาณ 165-170 ซม. เดินถือขวดเบียร์เข้ามา ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงใส่ จนกลายเป็นเหตุชุลมุน

          ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุเกิดจากการดื่มสุราจนมีปากเสียงกัน จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ศาลาแดง ให้เข้ามาเคลียร์พื้นที่และหยุดการจัดกิจกรรม เพื่อเปิดเส้นทางการจราจรตามปกติ

          ทั้งนี้ได้มีการนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งตัวไปยังโรงพยาบาลพุทธมณฑล พร้อมติดต่อให้ทางญาติมารับตัวกลับบ้านแล้ว ในส่วนของความคืบหน้าจะมีการประสานไปยัง กทม. และสถานที่ใกล้เคียง เพื่อขอตรวจสอบภาพเหตุการณ์ในกล้องวงจรปิดอีกครั้ง


ภาพและข้อมูลจาก
สำนักข่าว INN ,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งวัยรุ่นเมา-เขม่นอริ งานสงกรานต์ สาดกระสุนแทนสาดน้ำ บาดเจ็บเพียบ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2559 เวลา 09:23:14 18,829 อ่าน
TOP