x close

ขาโจ๋เมืองปทุม ก่อสงครามงานสงกรานต์ ถนนข้าวแช่ พังงานเละไม่มีเหลือ

วัยรุ่นพังงานสงกรานต์

วัยรุ่นพังงานสงกรานต์

          ชาวเน็ตรุมประณาม กลุ่มวัยรุ่นขาโจ๋ ก่อเหตุทะเลาะวิวาท พังงานสงกรานต์ จ.ปทุมธานี จนเละเทะไม่เป็นท่า ก่อนเจ้าหน้าที่ทหารจะเข้ามาช่วยควบคุมสถานการณ์ให้เงียบสงบ

          เหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับเทศกาลมักเป็นของคู่กันอย่างไม่ได้รับเชิญเสมอ เช่นเดียวกับล่าสุด (15 เมษายน 2559) เฟซบุ๊ก นาย เปิ้ล ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ในงานสงกรานต์ของ จ.ปทุมธานี บริเวณถนนข้าวแช่ ขณะที่ประชาชนกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน จู่ ๆ ก็เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน ตะโกนโต้ตอบกันไปมา พร้อมขว้างปาข้าวของใส่กันจนงานพังเละ เศษแก้วกระจุยกระจาย จนมีผู้คนวิ่งหนีกันชุลมุน ไม่สนใจแม้แต่ผู้ที่ขับรถสัญจรว่าจะได้รับอันตรายหรือไม่
วัยรุ่นพังงานสงกรานต์

          ต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ขนกำลังเข้ามาควบคุมสถานการณ์เอาไว้จนเงียบสงบ ด้านประชาชนเริ่มทยอยกันเข้ามาเก็บข้าวของที่พังเสียหาย ก่อนเคลื่อนรถของตัวเองออกไป พร้อมทำความสะอาดเก็บกวาดพื้นที่

วัยรุ่นพังงานสงกรานต์

          ทั้งนี้มีชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามารุมประณามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เป็นพฤติกรรมที่ทำคนอื่นเดือดร้อน สรุปงานสงกรานต์หรือสงครามกันแน่ เพราะงานพังเละไม่เป็นท่าบ่อย ๆ ขนาดนี้ ปีหน้าจะมีงานสงกรานต์ในเล่นสนุกกันอีกไหม แถมยังตีกันใกล้สถานีตำรวจขนาดนี้ ทำไมไม่เกรงกลัวกฎหมายกันบ้าง

วัยรุ่นพังงานสงกรานต์

วัยรุ่นพังงานสงกรานต์

วัยรุ่นพังงานสงกรานต์

world_id:5711bab04d265ad2728b4576
ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นาย เปิ้ล 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขาโจ๋เมืองปทุม ก่อสงครามงานสงกรานต์ ถนนข้าวแช่ พังงานเละไม่มีเหลือ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2559 เวลา 20:47:41 49,472 อ่าน
TOP