x close

พงศพัศ จ่อสอบ เน วัดดาว ถ่ายทอดสดยิงขมับตัวเอง หวั่นวัยรุ่นเลียนแบบ

พงศพัศ จ่อสอบ เน วัดดาว

          พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ จ่อสอบปากคำ เน วัดดาว ปมยิงขมับตัวเองผ่านเฟซบุ๊กว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายหรือไม่ หวั่นนำไปสู่พฤติกรรมเลียนแบบ

          จากกรณีที่ เน วัดดาว หนุ่มคนดังในโลกออนไลน์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอยิงขมับตัวเอง และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยยังเป็นข้อกังขาว่า เน วัดดาว ได้ยิงขมับตัวเองจริงหรือไม่ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบ และระบุว่าไม่พบคราบเลือดและกระสุนปืนในห้องนอน ขณะที่แพทย์ระบุว่าเจอรอยลูกปืนเฉี่ยวบริเวณขมับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเดินทางไปสอบปากคำ หากพบว่าไม่ใช่เรื่องจริงก็ถือเป็นการสร้างกระแส และจะต้องถูกดำเนินการตามกฎหมาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : มึนหนัก ! ตำรวจ บอก ไม่พบกระสุน-คราบเลือดเน วัดดาว ส่วนหมอบอกมีรอยลูกปืน คลิก]
          อย่างไรก็ตามล่าสุด วันที่ 17 เมษายน 2559  พล.ต.อ. พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ในกรณีดังกล่าวนั้น ได้หารือกับ ผู้บังคับการปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) แล้วว่า เข้าข่ายผิดกฎหมายใดบ้าง เพราะถือว่าการเผยแพร่คลิปนั้น อาจนำไปสู่พฤติกรรมเลียนแบบ แต่หากพบว่าไม่มีความผิด เบื้องต้น ก็จะทำการตักเตือนก่อน

พงศพัศ จ่อสอบ เน วัดดาว

           ด้าน  พ.ต.ท. วรสรรค์ แสนสุข รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน เผยว่า จากการสอบสวนญาติ ๆ ของ เน วัดดาว เผยว่า เน วัดดาว นั่งอยู่บนเตียงนอน โดยที่ขมับขวามีเลือดไหล ญาติจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศิริราช และจากการตรวจสอบภายในห้องดังกล่าวก็ไม่พบอาวุธปืน ร่องรอยกระสุน และคราบเลือดแต่อย่างใด พยานแวดล้อมก็ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน ส่วนแผลที่ขมับขวานั้น แพทย์ไม่ได้ระบุว่ามาจากปืน ซึ่งหลังจากนี้  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจะเดินทางไปสืบสวนเน วัดดาว ที่โรงพยาบาลมนารมย์เอง ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงหรือไม่ หรือเพียงแค่ต้องการให้เป็นกระแส และหากเน วัดดาว สร้างกระแสจริง อาจถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

อัพเดทข่าว เน วัดดาว ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก Instagram pongsapatbkk, เฟซบุ๊ก Wannapa Pongson

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8.com,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พงศพัศ จ่อสอบ เน วัดดาว ถ่ายทอดสดยิงขมับตัวเอง หวั่นวัยรุ่นเลียนแบบ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2559 เวลา 17:18:31 14,687 อ่าน
TOP