x close

บุตรชายบรรหารเปิดใจ วันที่สูญเสียพ่อ บอกคนในครอบครัวอยากให้พัก


บุตรชาย บรรหาร ศิลปอาชา เปิดใจ ในวันที่สูญเสียพ่อ

          บุตรชาย บรรหาร ศิลปอาชา เปิดใจ ในวันที่สูญเสียพ่อ และคนสำคัญของ จ.สุพรรณบุรี บอกคนในบ้านอยากให้พัก ที่ผ่านมาผูกพันกับงานมาตลอด เชื่อพ่อยังอยู่กับครอบครัวและคนสุพรรณ แต่เปลี่ยนจากร่างเป็นจิตวิญญาณเท่านั้น

          วานนี้ (23 เมษายน 2559) พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้ พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เป็นประธานในพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ และพิธีสวดพระอภิธรรมนายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนาและอดีตนายกรัฐมนตรี
บุตรชาย บรรหาร ศิลปอาชา เปิดใจ ในวันที่สูญเสียพ่อ

          ทั้งนี้ในงานดังกล่าวมีนักการเมืองคนสำคัญมาร่วมในพิธีจำนวนมาก อาทิ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี, นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี, นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, นายจาตุรนต์ ฉายแสง แกนนำพรรคเพื่อไทย เป็นต้น

          ส่วนทางด้าน พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี, นายทักษิณ ชินวัตร, นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร, นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้บัญชาการเหล่าทัพ และส่วนราชการ ทำการส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก

          ขณะที่ บุตรชายของนายบรรหาร เปิดใจถึงการสูญเสียครั้งนี้ว่า คนในครอบครัวอยากให้พ่อได้พัก เพราะที่ผ่านมาพ่อทำงานและผูกพันกับงานมาโดยตลอด ส่วนตัวเชื่อว่า พ่อจะยังอยู่กับครอบครัวและคนสุพรรณตลอดไป แค่เปลี่ยนจากร่างเป็นจิตวิญญาณ

บุตรชาย บรรหาร ศิลปอาชา เปิดใจ ในวันที่สูญเสียพ่อ


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุตรชายบรรหารเปิดใจ วันที่สูญเสียพ่อ บอกคนในครอบครัวอยากให้พัก อัปเดตล่าสุด 25 เมษายน 2559 เวลา 14:44:20 36,785 อ่าน
TOP