x close

ตำรวจขี่บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพล เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

 ตำรวจขี่บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพล 1

               ร.ต.ท. ชัยยัณห์ ทองคำชุม ตำรวจขี่บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพล 1 เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ฐานขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และฝ่าฝืนกฎจราจร

            จากกรณี ร.ต.ท. ชัยยัณห์ ทองคำชุม อายุ 31 ปี รองสารวัตรปราบปราม สน.ลาดพร้าว ขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพล 1 จนประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักเป็นเหตุให้ร่างของ น.ส.ขวัญฤทัย ชัยนาคิน แฟนสาวกระเด็นตกจากรถก่อนถูกรถบรรทุกสิบล้อวิ่งตามมาทับซ้ำเสียชีวิต ส่วน ร.ต.ท. ชัยยัณห์ พยายามฆ่าตัวตายนั้น [อ่านข่าว : ข่าวบิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพลทั้งหมด คลิก]

ตำรวจขี่บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพล 1


            ล่าสุด (27 เมษายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท. ชัยยัณห์ ทองคำชุม ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต. สายัณต์ ภูพรรณนา สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อสอบปากคำในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยมีมารดาและญาติของ ร.ต.ท. ชัยยัณห์ เข้าร่วมฟังการสอบสวนด้วย

            ทั้งนี้ ระหว่างการสอบสวน พบว่า ร.ต.ท. ชัยยัณห์ ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ทำให้พนักงานสอบสวนและมารดาต้องคอยปลอบใจ โดยใช้ระยะเวลาการสอบสวนประมาณ 4 ชั่วโมง ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะปล่อยตัวไปชั่วคราว เนื่องจากทาง ร.ต.ท. ชัยยัณห์ เดินทางมามอบตัวตามกฎหมาย จากนั้น ร.ต.ท. ชัยยัณห์ และมารดาได้รีบเดินขึ้นรถออกไปโดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ หรือชี้แจงประเด็นอุบัติเหตุแต่อย่างใด

            ขณะที่ พ.ต.ต. สายัณต์ กล่าวภายหลังจากสอบสวนว่า ร.ต.ท. ชัยยัณห์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุนั้นรถบิ๊กไบค์ไม่ได้ล้ม แต่สาเหตุที่ น.ส.ขวัญฤทัย ตกรถนั้น เกิดจากการหักหลบรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งขวางเส้นทางอยู่ด้านหน้า จากนั้นรถได้ไปเฉี่ยวแท่งปูนแบริเออร์ข้างซ้าย  ทำให้รถสะบัดเป็นเหตุให้แฟนสาวตกลงไปจากรถ ก่อนจะถูกรถบรรทุกสิบล้อทับเสียชีวิต

ตำรวจขี่บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพล 1

            เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา ร.ต.ท. ชัยยัณห์ รวม 2 ข้อหา คือ

               1. ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต

               2. ฝ่าฝืนกฎการจราจรทางบก ฝ่าฝืนป้ายห้าม

            ส่วนคดีอาวุธปืนที่ยิงบนสะพานนั้น ต้องตรวจสอบพยานหลักฐานให้ละเอียดอีกครั้ง สำหรับรถบรรทุกที่ก่อเหตุทับ น.ส.ขวัญฤทัย เสียชีวิต ขณะนี้อยู่ระหว่างกำลังติดตามตัวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัพเดทข่าว บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพล ทั้งหมดคลิกเลย

ภาพจาก ครอบครัวข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจขี่บิ๊กไบค์ขึ้นสะพานภูมิพล เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2559 เวลา 11:17:13 20,258 อ่าน
TOP