x close

ใหม่ ! “โฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์” มีทริปเปิ้ล โปรพลัส ดีเอชเอ 5 เท่า




ใหม่ !  “โฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์” มีทริปเปิ้ล โปรพลัส ดีเอชเอ 5 เท่า

 


ผลิตภัณฑ์นมยูเอชทีโฟร์โมสต์ โอเมก้า ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ โฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์ เป็นสูตรคิดค้นจากสถาบันวิจัยฟรีสแลนด์คัมพิน่า ประเทศเนเธอร์แลนด์ ด้วยคุณภาพการผลิตมาตรฐานเนเธอร์แลนด์ เสริมด้วย ทริปเปิ้ล โปรพลัส (TRIPLE PROPLUS) ซึ่งมีเฉพาะในนมสูตรนี้เท่านั้น  ช่วยส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อยอย่างเต็มประสิทธิภาพในสามด้านสำคัญ 1) ส่งเสริมการทำงานของระบบประสาทและสมองด้วยวิตามินบี 12 และ โฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์ มี DHA ปริมาณสูงถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์คิด  2) ส่งเสริมกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระด้วย วิตามิน ซี และ 3) ส่งเสริมการเติบโตของกระดูกและฟันให้แข็งแรงด้วยแคลเซียม 


คุณแม่ยุคใหม่เลือกโฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์ ให้เป็นนมสำหรับลูกและสนับสนุนเขาในการเปิดโอกาสการเรียนรู้ด้วยประสบการณ์จริงที่จะสอนสิ่งที่ยิ่งใหญ่ให้ลูกเติบโตอย่างแข็งแรงและฉลาดสมวัย  ผลิตภัณฑ์มีจำหน่ายแล้วในห้างโมเดิร์นเทรดร้านสะดวกซื้อและร้านค้าใกล้บ้าน กับสองรสชาติที่คุ้นเคย โฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์ รสจืด และรสช็อกโกแลต ขนาดมาตรฐาน 180 มิลลิลิตร  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใหม่ ! “โฟร์โมสต์ โอเมก้า โกลด์” มีทริปเปิ้ล โปรพลัส ดีเอชเอ 5 เท่า อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2559 เวลา 10:02:51 2,743 อ่าน
TOP