x close

เจอตัวแล้ว น้องจีฟ เด็กขี่ม้ากลางเมือง สุดสาคร 2016

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

         เปิดชีวิต น้องจีฟ นักเรียนชั้น ม.1 เจ้าของฉายา "สุดสาคร 2016" เผยเคยขายพวงมาลัย ก่อนมาทำงานที่ฟาร์มแห่งหนึ่งในเมืองลพบุรี จนได้เจอม้าคู่ใจอย่างเจ้าฟลุ๊ค

         กลายเป็นภาพที่สร้างกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์อีกครั้งกับภาพเด็กนักเรียนขี่ม้าอยู่บนถนน จนได้รับฉายา "สุดสาคร 2016" ไปครอง ทั้งนี้บรรดาชาวเน็ตต่างก็พยายามสืบเสาะว่า เด็กคนดังกล่าวขี่ม้าไปโรงเรียน หรือไปที่ไหนกันแน่ กระทั่งมีคนมาเฉลยว่า เด็กคนดังกล่าวชื่อว่า น้องจีฟ และภาพที่เห็นก็เป็นภาพขณะที่น้องจีฟขี่ม้ากลับ หลังจากเอาม้าไปผูกให้กินหญ้า [อ่านข่าว แชร์สนั่น ภาพ "สุดสาคร 2016" เด็กขี่ม้าไปโรงเรียน สุดท้ายคดีพลิก]
         ล่าสุด วันที่ 17 พฤษภาคม 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Sing Pnwk ก็ได้โพสต์คลิปตอนที่น้องจีฟขี่ม้าให้เห็นกันแบบชัด ๆ  ต้องขอบอกว่าทักษะการขี่ม้าของน้องจีฟไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

         และในวันเดียวกันนั้น คุณกรีน เจ้าของเฟซบุ๊ก Wonder Green ซึ่งเป็นผู้จุดกระแสสุดสาคร 2016 ขึ้นมาบนโลกออนไลน์ ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า วันนี้กรีนไปหาน้องมาแล้วค่ะ น้องชื่อน้องจีฟ เป็นนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนอนุบาลทหารบกลพบุรี และน้องจีฟอาศัยอยู่กับแม่และน้อง โดยครอบครัวของน้องจีฟมีฐานะค่อนข้างยากจน

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

         แต่เดิมน้องจีฟเป็นเด็กขายพวงมาลัย ต่อมาน้องจีฟได้มาทำงานกับพี่เฟนซึ่งเป็นเจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่ง ซึ่งแม่ของน้องจีฟก็ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นอกจากนี้ แม่ของน้องจีฟได้เล่าให้ฟังว่า กำลังจะย้ายไปอยู่ที่อื่นเนื่องจากที่บ้านโดนตัดไฟไปแล้ว

         สำหรับม้าที่น้องจีฟขี่นั้น ชื่อว่า เจ้าฟลุ๊ค ซึ่งน้องจีฟบอกว่าเป็นม้าคู่ใจ และเปิดเผยว่า ขี่ม้าไปโรงเรียนจริง ๆ โดยในตอนเช้าน้องจีฟจะเข้ามาเอาม้าที่สวนสัตว์ลพบุรี ก่อนจะขี่ม้าไปโรงเรียน โดยเมื่อไปถึงโรงเรียนก็จะนำม้าไปผูกไว้ที่สนามหญ้าโรงเรียน ช่วงพักกลางวันก็ลงไปอยู่ด้วย มีอะไรก็แบ่งกันกิน แต่บางทีน้องจีฟก็จะแบ่งของที่มีให้ม้ากินก่อน และเมื่อตนถามน้องจีฟว่า โตขึ้นอยากเป็นอะไร น้องจีฟก็ตอบว่าอยากเป็นคนเลี้ยงม้า และที่สำคัญอยากเก็บเงินซื้อเจ้าฟลุ๊ค

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

น้องจีฟ สุดสาคร 2016

น้องจีฟ สุดสาคร 2016




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wonder GreenSing Pnwk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว น้องจีฟ เด็กขี่ม้ากลางเมือง สุดสาคร 2016 อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:35:28 23,519 อ่าน
TOP