x close

อี๋ ! คลิปหนุ่มเมาปลิ้นไร้สติ ถอดกางเกงเบ่งอึกลางแดนซ์ฟลอร์

คนเมาเหล้า

        เปิดคลิปนาทีสุดอี๋จากในผับ หนุ่มเมาแอ๋ไม่ได้สติ ถอดกางเกงแล้วนั่งยอง ๆ ถ่ายอุจจาระบนพื้นฟลอร์เต้นรำ ทำการ์ดขยะแขยงจนทนไม่ไหว ต้องลากคอออกไปทิ้งไกล ๆ

        วันที่ 22 พฤษภาคม  2559 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอชวนผงะ เมื่อชายหนุ่มนักท่องราตรีรายหนึ่งที่สงสัยว่าจะดวดแอลกอฮอล์เข้าไปมากเกินพิกัด จนออกอาการเมาปลิ้นไม่รู้ทิศรู้ทาง ขึ้นไปยืนบนฟลอร์ที่เตรียมไว้ให้ใช้เต้นกันสุดเหวี่ยง แต่จู่ ๆ เขาก็ถอดกางเกงและนั่งยอง ๆ ลงไป
        จุดที่ชายคนดังกล่าวนั่งยอง ๆ เป็นจุดที่สามารถมองเห็นได้จากทุกที่ในผับ แต่แทนที่เขาจะเต้นไปตามจังหวะเพลง เขากลับปลดทุกข์ลงกลางฟลอร์ ประหนึ่งว่ากำลังเข้าห้องส้วมอยู่ยังไงยังงั้น

        เมื่อการ์ดของผับเห็นเหตุการณ์ชวนสะพรึงเข้าต่อหน้าต่อตา ก็เกิดอาการขยะแขยงจนทนไม่ได้ และลงมือลากคอชายคนดังกล่าว จับโยนออกนอกฟลอร์ และชี้นิ้วไล่ให้ออกไปไกล ๆ จากผับแห่งนี้

        รายงานระบุว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่ผับแห่งหนึ่งทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่การ์ดลากคอชายคนดังกล่าวออกไปจากฟลอร์นั้น เธอเห็นอุจจาระค่อย ๆ ไหลลงมากองตามขาของชายหนุ่มด้วย อี๋...

        งานนี้ก็บอกไม่ถูกว่าถ้าให้เลือกระหว่างเมาแล้วเรื้อนกับเมาแล้วปลดทุกข์ไม่เลือกที่ แบบไหนจะดีกว่ากันนะ ^^"

world_id:5742ab464d265a317a8b4572
 
ภาพจาก Nono World
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อี๋ ! คลิปหนุ่มเมาปลิ้นไร้สติ ถอดกางเกงเบ่งอึกลางแดนซ์ฟลอร์ โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2559 เวลา 14:27:09 8,596 อ่าน
TOP