x close

รวม 15 ร้านเด็ดภายใต้รูปแบบ “Eat Around The Clock” เปิดสิบโมงเช้า ปิดเที่ยงคืน ไว้ในที่เดียว






  CentralFestival EastVille จึงได้คัดเลือกร้านอาหาร 15 ร้าน เพื่อตอบโจทย์นักชิม นักชิล เช่นคุณ และนอกจะได้กินอาหารแสนอร่อยแล้วยังมีเครื่องดื่มนานาชนิดไว้ให้แฮงเอ้าท์กันยันเที่ยงคืนเลยทีเดียว เราลองมาดูกันว่า 15 ร้านมีอะไรกันบ้างเริ่มจาก

 


         


 Bottoms Up มาในแนวการตกแต่งสไตล์Fresh Fashion Eatery  โดยมีมาสเตอร์เชฟจากทางร้านที่ไม่เหมือนใครการันตีด้วยรางวัลมากมาย โดยเฉพาะล่าสุดกับรางวัล Bangkok Best Restaurant Awardมาสัมผัสความเป็น Fashion Food กันได้โดยที่ไม่ต้องเข้าไปถึงทองหล่อ





 White Shuffle ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ร่วมสมัยบรรยากาศเหมือนกลับไปสู่ยุค80’s - 90's East Village จุดกาเนิดของNew American Cuisine เน้นความโปร่งสบายด้วยโทนสีขาวสว่างเสริฟพร้อมเมนูหลากหลายที่เห็นแล้วต้องถ่ายรูปให้เพื่อนๆดูทันที


 DOM Café and Bistro อาหารแนวฟิวชั่นลูกผสมระหว่างเอเชีย-ยุโรป จากฝีมือเชฟชาวสวิส ระดับอินเตอร์มิชิลีน ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพในแต่ละเมนู จุดเด่นของร้านนี้คือเป็นร้านที่สามารถมาแฮ้งค์เอ้าต์กับเพื่อนฝูงได้เพราะมีเมนูสำหรับนักดื่มให้เลือกมากมาย







 Seiryu Sushi Café ร้านอาหารญี่ปุ่นสบายๆไสตล์ Modern Chic Café โดดเด่นในรสชาติของซูชิไสตล์ดั้งเดิม(Edomae Sushi) คัดสรรวัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่นสดใหม่ทุกวันถูกใจคนรักอาหารญี่ปุ่นโดยแท้


 The Raw Bar คนรักอาหารทะเลสดโดยเฉพาะหอยนางรม ต้องห้ามพลาดร้านนี้เลยเพราะที่นี่มีหอยนางรมสดให้เลือกหลายรสชาติจากหลายประเทศทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีเมนูกุ้ง Lobster ที่สดและใหญ่ผสมผสานกับซอสสูตรพิเศษของร้านที่ใครได้ลิ้มลองต้องติดใจแน่นอน





 Scoma’s ร้านอาหารและของหวานสไตล์ Modern Industrial Loft สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารหลากสไตล์ทั้งไทย อิตาเลี่ยน ต้องมาลองร้านนี้เลยเพราะรสชาติถึงเครื่องมากแถมวัตถุดิบที่ใช้ก็คัดสรรแต่ของดีมีคุณภาพ และที่ขาดไม่ได้เลยคือผู้ที่รักของหวานโดยเฉพาะเค็กมะพร้าวอ่อนร้านนี้อร่อยมากขอบอก





 Kloset Café ร้านเก๋ๆ ที่ตกแต่งเปรียบเสมือนการทานข้าวในบ้านให้ความอบอุ่นเป็นกันเอง ความโดดเด่นจะอยู่ที่ภาชนะที่ใช้เสริฟที่มีเอกลักษณ์ออกแบบและผลิตเองของร้าน ที่ร้านนี้ยังเป็นแหล่งรวมของคนบันเทิงหลากหลายสาขา ถ้ามาทานแล้วคุณอาจได้เข้าวงการก็เป็นได้ 


 Iron Chef café สุดยอดเมนูเด็ดรังสรรโดยเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ด้วยเมนูที่ปรุงพิเศษ วัตถุดิบที่มีคุณภาพทำให้ร้านนี้ดูน่าสนใจเป็นอย่างมาก เหมือนกับว่าคุณเป็นกรรมการตัดสิ้นในรายการเลยทีเดียว รับรองได้ว่าร้านนี้ห้ามพลาดจริงๆ


 Fat Gat’z ถ้าจะหาที่แฮงเอ้าท์กับเพื่อนๆ ฟังเพลงเพราะๆอาหารอร่อย เครื่องดื่มหลากชนิดต้องร้านนี้เลยต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากและอาหารก็อร่อย แต่ละมุมของร้านจัดได้เป็นส่วนตัวมากๆ จะคุยงาน สังสรรค์ ก็สะดวก


 The Iron Fairies  ที่สุดเฉพาะสมาชิกเท่านั้นที่จะได้เข้าไปสัมผัสกับบรรยากาศชิลๆ ฟังเพลงแจส แถมด้วยการตกแต่งร้านแบบแฟนตาซีเปิดช่วงหัวค่ำเป็นต้นไปหากใครได้เข้าไปแล้วไม่เช็คอินคงจะไม่ได้


 Kamakamet หลายคนจะคุ้นหูกับชื่อนี้เพราะเป็นร้านที่จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องหอม ของแต่งบ้านสไตล์เก๋ๆ แต่ที่อีสต์วิลล์นี้มีมากกว่าเพราะภายในร้านมีมุมสำหรับจิ๊บกาแฟและขนมเค็กและสูดดมความหอมสดชื่นจากเครื่องหอมของทางร้านเรียกว่าฟินกันทีเดียว

 Golden Checken ร้านไก่ทองร้านดังจากย่านเมืองทองธานีมาเปิดที่นี่ในสไตล์การตกแต่งร้านที่ดูหรูหราเป็นอย่างมาก อาหารของที่ร้านก็ถือเป็นอาหารที่สุดยอดทั้งนั้น

ร้านกินข้าว  ร้านอาหารไทยที่หลายเมนูต้องบอกว่าหาทานอยากและหลายเมนูต้นตำหรับมาจากในวังเลยทีเดียว ด้วยความใส่ใจในการทำอาหารไทยมายาวนาน วัตถุดิบที่นำมาทำอาหารก็มาจากหลายแห่งในประเทศ ที่สำคัญอ่านเมนูของร้านดีๆแล้วท่านจะรู้ที่มาของอาหารไทยด้วย

 





 Wine I Love You  ไม่ต้องบอกหลายคนคงรู้จักดีแล้วกับร้านนี้ที่มีสาขาหลายแห่งเรื่องเมนูอาหารและรสชาติการันตีความอร่อยได้เลยแถมยังเป็นร้านที่เราสามารถพาเพื่อนๆมาฉลองกันได้ยันเที่ยงคืนอีกร้าน




     


 Toast Company  ร้านขนมปังที่มีมากกว่าขนมปังทั่วงไปเพราะที่ร้านนี้เขาทำเอง อบเอง สดใหม่ทุกวัน ขนมปังของร้านนี้มีสไตล์ฝรั่งเศสที่ไม่เหมือนใคร ถ้าใครชอบของหวานก็ไม่ควรพลาดร้านนี้เด็ดขาดแล้วคุณจะรู้ว่าขนมปังกรอบนอกนุ่มในเป็นอย่างไรต้องมาลองแล้วจะรู้

 


  และทั้งหมดนี้คือ 15 ร้านอาหาร ในเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เปิดตั้งแต่สิบโมงเช้า  ถึงเที่ยงคืน เต็มเปี่ยมไปด้วยรสชาติที่หลากหลาย สไตล์ที่แตกต่าง ที่พร้อมจะมาปรุงรสชาติใหม่ให้ย่านเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ให้เข้มข้น อร่อยครบเครื่อง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบไม่ขาดไม่เกินที่สำคัญ คือ ไม่ต้องเข้าไปไกลถึงในเมือง พร้อมที่จอดรถสะดวกสบาย แล้วอย่าลืมมาพบกัน #CentralFestivalEastVille



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวม 15 ร้านเด็ดภายใต้รูปแบบ “Eat Around The Clock” เปิดสิบโมงเช้า ปิดเที่ยงคืน ไว้ในที่เดียว อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 11:50:53 1,262 อ่าน
TOP