x close

“เข้มข้นหอมมัน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร”

 




เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ประเทศไทยเปิดตัวแคมเปญ

“เข้มข้นหอมมัน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร ใช้คาร์เนชัน”

ชวนคนดังเผยเคล็ดลับสร้างสรรค์เมนูเด็ดเฉพาะตัวด้วยนมข้นจืดคาร์เนชัน



     

เพราะความใส่ใจคือ หัวใจในการปรุงอาหาร และส่วนประกอบที่ดีก็เป็นอีกเคล็ดลับสำคัญที่ช่วยเพิ่มรสชาติอาหารให้อร่อยมากยิ่งขึ้นผลิตภัณฑ์นมข้นจืดคาร์เนชัน หนึ่งในผลิตภัณฑ์จากบริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย)จำกัด บริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทยและกลุ่มประเทศอินโดจีนจัดงาน “คาร์เนชัน เสิร์ฟพิเศษทุกคำ อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร”จุดประกายไอเดียให้คนรักการทำอาหารได้สร้างสรรค์หลากเมนูพิเศษ อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร ด้วยนมข้นจืดคาร์เนชัน

ภายในงานได้เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นปาร์ตี้สวนหลังบ้านให้แขกที่มาร่วมงานได้รับประทานอาหารมื้อค่ำกับเมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาด้วยคาร์เนชัน โดยมีครอบครัวและคู่ดาราชื่อดังร่วมสร้างเมนูธรรมดาให้พิเศษยิ่งขึ้น ได้แก่
คู่จิ้น
“จอย” รินลณี ศรีเพ็ญควงคู่มากับ “อาเล็ก” ธีรเดช เมธาวรายุทธ ในเมนูต้มยำทะเลข้นนมแซ่บเวอร์ส่วนคุณแม่คนสวย  “ปิ่น”เก็จมณี มาพร้อมลูกชาย “เจ้าสมุทร” จักร วรรธนะสิน ในเมนูสลัดหมูห่มนมสด
ราดซอสเกรวี่
ปิดท้ายด้วย
“พอร์ช”ศรัณย์ ศิริลักษณ์ พระเอกหนุ่มสุขภาพดี และ ชาคริต แย้มนาม
พ่อครัวสุดอินดี้ ที่มาร่วมรังสรรค์เมนูพายพะแนงไก่ข้นนมสด และเมนูปูผัดผงกะหรี่โดยแต่ละเมนูได้สร้างสรรค์ความอร่อยเพิ่มขึ้น ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์นมข้นจืดคาร์เนชัน และได้รับเกียรติจาก ม.ล.ภาสันต์
สวัสดิวัตน์
แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคาร์เนชันที่มาช่วยแนะนำการสร้างสรรค์เมนูธรรมดาให้เป็นเมนูที่พิเศษมากยิ่งขึ้น ด้วยการใช้นมข้นจืดคาร์เนชันเป็นส่วนประกอบหลัก พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ควอเทียร์
 วอเตอร์ การ์เด้น โซนเฮลิกซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เมื่อเร็วๆ นี้




 การณ์  จิตรวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย)จำกัด เผยถึงการเปิดตัวแคมเปญการตลาดของผลิตภัณฑ์นมสำหรับอาหารและเบเกอรี หรือ นมข้นจืดคาร์เนชัน ภายใต้แคมเปญ “เข้มข้นหอมมัน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร ใช้คาร์เนชัน” ว่า แคมเปญการตลาดนี้จัดขึ้นเพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัวคนไทย ที่มีการทำอาหารภายในครัวเรือนให้รู้ถึงประโยชน์ของผลิตภัณฑ์นมข้นจืดคาร์เนชัน ที่สามารถใช้ในการสร้างสรรค์หลากหลายเมนูพิเศษได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ที่บ้าน

“คาร์เนชันผลิตภัณฑ์นมสำหรับอาหารและเบเกอรี หรือ นมข้นจืดคาร์เนชัน ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด เป็นแบรนด์ที่ครองยอดขายอันดับ1 อย่างต่อเนื่อง ด้วยรสชาติเข้มข้น หอม มัน ช่วยเพิ่มความอร่อยให้อาหารทั้งคาว หวาน เบเกอรี และเครื่องดื่มต่างๆ นอกจากนี้ ยังดีต่อสุขภาพ เพราะไม่มีคอเลสเตอรอล เหมาะสำหรับผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพอีกด้วย”




 ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของคาร์เนชันกว่า 9 ปี แนะนำการสร้างสรรค์เมนูธรรมดาให้เป็นเมนูที่พิเศษด้วยการใช้นมข้นจืดคาร์เนชันเป็นส่วนประกอบหลัก ว่า “คาร์เนชันทำให้เมนูง่ายๆ กลายเป็นเมนูพิเศษที่อร่อยล้ำมากขึ้น และไม่ซ้ำใคร เช่น เมนูต้มยำทะเลข้นนมแซ่บเว่อร์ ที่ใช้นมแทนกะทิให้รสชาติเข้มข้น และดีต่อสุขภาพ, สลัดหมูห่มนมสด ราดซอสเกรวี่ ที่ใช้ในการหมักหมูให้มีความนุ่มลิ้นมากยิ่งขึ้น, เมนูพายพะแนงไก่ข้นนมสด ที่ช่วยให้รสชาตินุ่มนวล และเมนูปูผัดผงกะหรี่ ที่เพิ่มความเข้มข้น หวานมันให้ลงตัวเข้ากันได้เป็นอย่างดี”

อัพเดตสูตรลับเมนูอาหารคาวหวาน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร จากผลิตภัณฑ์นมข้นจืดคาร์เนชันได้ที่www.facebook.com/Foodbymeหรือ แฮชแท็ก (#) FNFoodbyme

# # # # #

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“เข้มข้นหอมมัน อร่อยล้ำไม่ซ้ำใคร” อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2559 เวลา 18:07:34 2,227 อ่าน
TOP