x close

เปิดตัว !! OPTI-FREE Pure Moist นวัตกรรมแรกของโลกที่ให้ความสะอาดชุ่มชื้น สบายตาตลอดวัน ด้วยเทคโนโลยี ของไฮดรากลายด์มอยซ์เจอร์แมทริกซ์ฝังความชุ่มชื้นนาน...ถึง 16 ชั่วโมง!!









 บริษัท อัลคอน แลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัด    เป็นบริษัทชั้นนำของโลกด้านเครื่องมือแพทย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาดวงตายี่ห้อ Alcon® โดยบริษัทเน้นพัฒนาเทคโนโลยี สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการเพิ่มคุณภาพการมองเห็นด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรม จากการคิดค้นใหม่  โดยมี วิสัยทัศน์ เพื่อก้าวเป็นบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจที่สุดและเป็นผู้นำในด้านสุขภาพตาระดับประเทศ  มีเป้าหมาย คือ เติบโตเป็น 2 เท่าของตลาดในปี 2559 โดยใช้กลยุทธ์ ในการเป็นพันธมิตรกับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ร้านแว่นตา และร้านขายยาเพื่อเติบโตไปด้วยกัน และมุ่งเน้นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์ และน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ที่มีคุณภาพเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน นอกจากนี้บริษัทยังลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อการวิจัย และพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดโลกอีกด้วย






คุณศศิธร เทียนทอง  General Manager ผู้บริหาร บริษัทอัลคอน แลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “ ด้วยยอดขายของตลาดคอนแทคเลนส์ในประเทศไทยปี 2558 อยู่ที่ 1,700 ล้านบาท และมีอัตราเติบโตที่ประมาณ 8%และคาดว่าจะยังเติบโตเฉลี่ย 5% อย่างต่อเนื่องจนถึงปี2563 ผู้บริโภคคนไทยสนใจสวมใส่คอนแทคเลนส์เพิ่มขึ้น  เพราะต้องการมีบุคลิกภาพที่ดีขึ้น  หรือผู้สวมใส่แว่นตาเปลี่ยนมาใช้คอนแทคเลนส์เพื่อความสะดวกสบาย หรือความสะอาด โดยคอนแทคเลนส์รายเดือน หรือรายสัปดาห์เป็นตลาดหลัก โดยมีส่วนแบ่งตลาดประมาณ 65% ของยอดขายในปี 2558       ดังนั้น  ตลาดน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์จึงเป็นตลาดที่ค่อนข้างใหญ่และคาดว่าจะมีการเติบโตที่ประมาณ6% ในปี 2559” จากการสำรวจของบริษัทฯพบว่าคนไทยประมาณ18%  จะมีปัญหาทางด้านสายตา โดย   90% จะแก้ปัญหาด้วยการใส่แว่นตา ส่วนอีก 10% จะใส่คอนแทคเลนส์ ซึ่งตลาดคอนแทคเลนส์มีแนวโน้มและทิศทางที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆปี  ดังนั้น บริษัทฯ จึงเตรียมแผนการรุกตลาดคอนแทคเลนส์และน้ำยาล้างคอนแทคเลนส์ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักในการทำตลาดครั้งนี้ คือ กลุ่มวัยรุ่น นิสิต นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานซึ่งมีอายุตั้งแต่ 18 - 40 ปี

       
          ในส่วนงบโฆษณาและประชาสัมพันธ์ประมาณ 20 ล้านบาท ในปีนี้จะมีการใช้สื่อผ่านทั้ง อโบฟ เดอะ ไลน์ และบีโลว์ เดอะ ไลน์  ทั้งนี้บริษัทฯ คาดว่ายอดขายสิ้นปีนี้ของผลิตภัณฑ์กลุ่มคอนแทคเลนส์ และน้ำยาล้างคอนแทคนเลนส์ จะเติบโตขึ้น 14%  และเรามุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำในส่วนของผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาดวงตา ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และผู้บริโภค 



   บริษัท อัลคอน แลบอราทอรีส์ (ประเทศไทย) จำกัดจึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่!! สำหรับผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์รายเดือน นั่นคือ  น้ำยาสำหรับล้างคอนแทคเลนส์ OPTI-FREE®PureMoist™ภายใต้คอนเซ็ปต์ “All day feel moist สะอาด ชุ่มชื้น สบายตาตลอดวัน”โดยผลิตภัณฑ์มีเทคโนโลยี ของไฮดรากลายด์มอยซ์เจอร์แมทริกซ์(Hydraglyde™ Moisture Matrix) ซึ่งทำงานโดยฝังความชุ่มชื้นไว้บนผิวคอนแทคเลนส์ ช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้กับเลนส์นานถึง 16ชั่วโมงทำให้รู้สึกสบายตาตลอดทั้งวัน

 
 
 




 

  และด้วยคุณสมบัติของน้ำยาทำความสะอาดเลนส์เอนกประสงค์ MPDS ( Multi-Purpose Disinfecting Solution)ที่ประกอบด้วยสารโพลีควอด® และ อัลดอกซ์®ที่ได้รับรองมาตรฐาน  ISO/FDA ว่าสามารถ  “ฆ่าเชื้อ”แบคทีเรีย เชื้อรา และอะแคนธามีบาได้ รวมทั้งขจัดคราบไขมันและโปรตีนที่สะสมอยู่ ทำให้เลนส์สะอาดและดูใหม่อยู่เสมอจึงตรงกับความต้องการของผู้ใช้คอนแทคเลนส์ในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญเรื่องความสะอาด ทั้งนี้จากการศึกษาพบว่า 52.7% ของผู้ใช้คอนแทคเลนส์ยังคงประสบปัญหาตาแห้ง


 OPTI-FREE®PureMoist™จึงสามารถตอบโจทย์ ผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์รายเดือนที่มีอาการตาแห้ง หรือไม่สบายตาได้เป็นอย่างดี


 OPTI-FREE®PureMoist™ เจาะกลุ่มผู้บริโภคใส่คอนแทคเลนส์รายเดือนที่ต้องการใช้น้ำยาสำหรับล้างคอนแทคเลนส์ที่มีคุณภาพ สามารถฆ่าเชื้อโรคได้ ทำให้คอนแทคเลนส์สะอาดและยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับดวงตาทำให้ผู้สวมใส่คอนแทคเลนส์รู้สึกสบายตาตลอดวัน









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว !! OPTI-FREE Pure Moist นวัตกรรมแรกของโลกที่ให้ความสะอาดชุ่มชื้น สบายตาตลอดวัน ด้วยเทคโนโลยี ของไฮดรากลายด์มอยซ์เจอร์แมทริกซ์ฝังความชุ่มชื้นนาน...ถึง 16 ชั่วโมง!! อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2559 เวลา 16:12:16 11,140 อ่าน
TOP