x close

แม่ประนอม ขึ้นศาลทวงมรดกน้ำพริกคืน ยันสู้คดีกับลูกสาวถึงที่สุด






แม่ประนอม ขึ้นศาลทวงมรดกน้ำพริกคืน ยันสู้คดีกับลูกสาวถึงที่สุด

                แม่ประนอมขึ้นศาลจังหวัดตลิ่งชัน ไกล่เกลี่ยคดีหุ้นบริษัทน้ำพริก ลั่นจะขอสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อทวงหุ้นคืน ไร้เงาลูกสาวคนโตแต่ส่งทนายความมาแทน

             วันที่ 30 พฤษภาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน นางประนอม แดงสุภา เดินทางมาศาลพร้อม น.ส.ศิริวัลย์ แดงสุภา บุตรสาวคนกลาง เพื่อไกล่เกลี่ยในคดีแพ่งหมายเลขดำ ส.558/2558 ที่ทั้งสองร่วมกันเป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นางศิริพร แดงสุภา บุตรสาวคนโต และนายสุชาติ ภาษาประเทศ สามีนางศิริพร เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดเรื่องเพิกถอนนิติกรรม ถือกรรมสิทธิ์แทนโดยคืนทรัพย์ และเรียกค่าเสียหายทุนทรัพย์รวม 561,950,000 บาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี ขณะที่ฝ่ายจำเลยไม่ได้เดินทางมาศาล มีเพียงทนายความผู้รับมอบอำนาจเดินทางมา
             ด้าน นางประนอม ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าห้องพิจารณาว่า วันนี้ศาลนัดไกล่เกลี่ยคดี หลังทำข้อตกลงกับ นางศิริพร ลูกสาวคนโต ที่วังวรดิศ โดยมีหม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นคนกลางเจรจา แต่ไม่ได้รับการติดต่อจากนางศิริพร และทนายความอีกเลย ส่วนทรัพย์สินที่ทำข้อตกลงไว้ อาทิ ที่ดินจังหวัดนครปฐม, ที่ดินหมู่บ้านเศรษฐกิจ และที่ดินในกรุงเทพมหานคร รวมถึงเงินเดือน 1 ล้านบาท, หุ้นบริษัทแม่ประนอม ซึ่งตนต้องการให้คืนหุ้นทั้งหมด ก่อนจัดสรรแบ่งมรดกอีกครั้ง และหากวันนี้ถ้ายังไม่สามารถตกลงกันได้ ก็จะเข้าสู่กระบวนการไต่สวนคำร้องที่ขอเพิกถอนคำสั่งอนุญาตให้ถอนฟ้องตามขั้นตอนเดิม โดยยืนยันจะสู้คดีให้ถึงที่สุด เพื่อความเป็นธรรม

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ประนอม ขึ้นศาลทวงมรดกน้ำพริกคืน ยันสู้คดีกับลูกสาวถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 14 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:13:27 13,302 อ่าน
TOP