x close

ดราม่า ! หลานชายคนพิการถูก 6 โจ๋รุมดับ ฉะรองอธิบดีอัยการ หลังโพสต์ข้อความแบบนี้



หลานชายพิการถูก 6 โจ๋รุมดับ ฉะรองอธิบดีอัยการ

          ดราม่าสนั่น ! เมธัส ผลประเสริฐ หลานชายคนพิการที่ถูก 6 โจ๋รุมฆ่า โพสต์ฉะรองอธิบดีอัยการ แผนกคดีอาญา หลังอีกฝ่ายโพสต์ข้อความไม่เห็นด้วยที่ให้เพิ่มข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง

          ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมจับตามองอย่างเนื่อง สำหรับคดี วัยรุ่น 6 คน ได้ลงมือฆ่า นายสมเกียรติ ศรีจันทร์ ชายพิการวัย 36 ปี เหตุเพราะไปแซวเรื่องพิการขาลีบ จนนายสมเกียรติไม่พอใจด่าทอกลับไป ก่อนที่จะลงไม้ลงมือฆ่ากันจนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการฟ้องร้องนั้น
ตำรวจวอนพยานเหตุรุมทำร้ายชายพิการเข้าให้ข้อมูล ยันให้ความคุ้มครอง

          ล่าสุด (14 มิถุนายน 2559) โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ข้อความของ นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม รองอธิบดีอัยการ สำนักงานคดีอาญา สำนักงานอัยการสูงสุด ที่ได้แสดงความคิดเห็นเรื่องคดีชายพิการผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ในทำนองว่า การที่ทนายฝ่ายโจทก์ได้ยื่นร้องขอเพิ่มข้อหาฆ่าโดยไตร่ตรอง และคดีนี้เป็นกระแสมากเท่าไรจะยิ่งเป็นผลร้ายต่อความเชื่อมั่นในกระบวนการ ยุติธรรม เท่ากับเป็นการสร้างแรงกดดันให้ศาลพิพากษาประหารชีวิตผู้ต้องหาทั้งหมด โดยที่ยังไม่ฟังความอีกฝ่ายหนึ่งว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร

หลานชายพิการถูก 6 โจ๋รุมดับ ฉะรองอธิบดีอัยการ

          จากประเด็นดังกล่าวทำให้ นายเมธัส ผลประเสริฐ ซึ่งเป็นหลานชายของ นายสมเกียรติ ชายพิการที่เสียชีวิต ได้แชร์ข้อความของ นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ผ่านเฟซบุ๊ก เมธัส ผลประเสริฐ ตอบโต้ไปว่า ตนไม่เข้าใจว่าคนที่มีตำแหน่งรองอธิบดีอัยการ แผนกคดีอาญา จะโพสต์ประชดประชันเพื่ออะไร และการที่ออกมาโพสต์ในลักษณะนี้อาจทำให้พนักงานอัยการไม่กล้าไต่สวนสำนวนอย่างตรงไปตรงมา

สำหรับข้อความทั้งหมดมีดังนี้


หลานชายพิการถูก 6 โจ๋รุมดับ ฉะรองอธิบดีอัยการ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม, เฟซบุ๊ก เมธัส ผลประเสริฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! หลานชายคนพิการถูก 6 โจ๋รุมดับ ฉะรองอธิบดีอัยการ หลังโพสต์ข้อความแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2559 เวลา 10:09:12 112,644 อ่าน
TOP