x close

“เบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016”

 




คุณแม่ซุปตาร์ “พอลล่า” ควง “ลูก้า”

ท้าประลองความเร็ว เคลื่อนไหวสบายตัว ในงาน “เบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016”

ชิงทุนการศึกษา 40,000 บาท และลุ้นใช้ผ้าอ้อมฟรีตลอดปี!!



 

         4 มิถุนายน 2559, ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ – กรุงเทพมหานคร ; ถึงแม้จะคิวแน่นขนาดไหน คุณแม่ซุปตาร์ “พอลล่า เทย์เลอร์” ก็ยังหาเวลาควงหนุ่มน้อย “ลูก้า” มาร่วมงาน “เบบี้เลิฟแข่งคลาน 2016” ในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 24 จัดโดย บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิต และจัดจำหน่ายผ้าอ้อมสำเร็จรูป “เบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส +” นวัตกรรมต่อเนื่องล่าสุด ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับลูกน้อย เพิ่มความแห้งเร็วขึ้น และเปิดตัวอีกหนึ่งคุณสมบัติพิเศษ ผิวหน้านุ่มด้วย Bubble Soft Sheet ที่ให้ความนุ่มด้วยคุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากเบบี้เลิฟ การันตีโดยคุณแม่พอลล่าที่ให้หนุ่มน้อยลูก้าปักธงท้าพิสูจน์ พร้อมแชร์ประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ ในการดูแลลูกให้คล่องแคล่วในทุกการเคลื่อนไหว เล่นและเรียนรู้ได้อย่างอิสระ    ซึ่งงานนี้จัดขึ้นเพื่อให้คุณแม่มาทดสอบผลิตภัณฑ์ ลงสนามแข่งคลานพร้อมค้นหาสุดยอดหนูน้อยคลานไว เคลื่อนไหวสบายตัว ทั้งยังเป็นการมอบทุนการศึกษา 40,000 บาท ให้แก่หนูน้อยผู้ชนะ และรับสิทธิ์ใช้ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟ เพลย์แพ้นส์ นาโนพาวเวอร์ พลัส + ฟรีตลอดปี!!


นอกจากคุณแม่พอลล่า จะมาร่วมแสดงความยินดีกับหนูน้อยผู้ชนะแล้ว ยังได้มีโอกาสร่วมพูดคุยกับบรรดาคุณแม่ที่มาร่วมงานกันอย่างเป็นกันเอง และยังร่วมแชร์ประสบการณ์ พร้อมแบ่งปันเคล็ดไม่ลับให้แก่คุณแม่ที่มางานแบบใกล้ชิดว่า “วันนี้รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานเบบี้เลิฟแข่งคลาน 2016 ในลู่คลาน Bubble Soft Sheet ซึ่งเป็นกิจกรรมใหญ่ประจำปีนี้ ส่วนตัวพอลล่ามีความมั่นใจในผลิตภัณฑ์เบบี้เลิฟมานาน ลูกๆ ทั้งสองคนอารมณ์ดี สดใส และไม่งอแง เคลื่อนไหวได้คล่องตัว โดยเฉพาะรุ่นนาโน  พาวเวอร์ พลัส + ที่พัฒนาเพิ่มพลังซึมซับเป็น 2 ชั้น พร้อมความผิวหน้านุ่มระดับผ้าอ้อมพรีเมี่ยม จนทำให้พอลล่ามั่นใจว่าเป็นผ้าอ้อมที่บาง นุ่ม แห้งเร็วกว่า ลูกน้อยสวมใส่สบาย และสำหรับกิจกรรมเบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016 นี้ พอลล่าคิดว่าเหมาะสมกับเด็กๆ มากเลย เพราะคุณแม่กับลูกน้อยจะได้ใช้เวลาทำกิจกรรมสนุกๆ ร่วมกัน และได้เห็นว่าลูกน้อยเคลื่อนไหวอย่างมีความสุข สนุกสนาน พัฒนาการที่สมวัยมากน้อยขนาดไหน” แถมยังทิ้งท้ายอีกว่า “คุณแม่ทุกคนย่อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกอยู่แล้ว    เห็นได้ชัดเลยว่า คุณแม่ที่ลองให้ลูกน้อยใส่ผ้าอ้อมเบบี้เลิฟลงแข่งในวันนี้ ลูกน้อยทุกคนมีพัฒนาการที่ดี เคลื่อนไหวได้อย่างสบายตัว อารมณ์ดีกันทุกคน อยากแนะนำให้คุณแม่ยุคใหม่ลองดู เพื่อพัฒนาการที่สมบูรณ์ของลูกน้อย รับรองว่าดีแน่นอน”


       ภายในงานทั้งคุณแม่พอลล่า และบรรดาคุณแม่ๆ ได้ร่วมส่งเสียงเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับหนูน้อยที่มาร่วมลงสนามเบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016 ด้วยบรรยากาศสนุกสุดหรรษากับความน่ารักของลูกน้อย ที่จะล้ม ลุก คลุกคลานขนาดไหน ก็มีแต่รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ จนทำให้ผู้มาร่วมงานอมยิ้มไปตามกัน..ติดตามภาพกิจกรรมเบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016 และแคมเปญดีๆ จากเบบี้เลิฟได้ที่ www.facebook.com/babyloveclub หรือ www.babylove.co.th




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
“เบบี้เลิฟ แข่งคลาน 2016” อัปเดตล่าสุด 15 มิถุนายน 2559 เวลา 14:15:22
TOP