x close

โรส ฉัตรวดี อัพคลิปสาวไส้ทักษิณ แฉยับ แกนนำเสื้อแดง หลอกประชาชนให้มาสู้




โรส เสื้อแดง ด่าทักษิณ

          โรส ฉัตรวดี อัพคลิป สาวไส้ ทักษิณ แฉยับแกนนำเสื้อแดง รับเงินป่วน คสช. หลอกประชาชนออกมาสู้ ซัดแก๊งเชลียร์แม้วตรรกะวิบัติ ใครด่า ทักษิณ ไม่ใช่เสื้อแดง ท้าตระกูลชินวัตร ออกมานำทัพไม่ใช่ทิ้งให้มวลชนตายเกลื่อนถนน

          วันนี้ (17 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ฉัตรวดี อมรพัฒน์ หรือ โรส ลอนดอน ผู้ต้องหาคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ได้โพสต์คลิปวิดีโอของตัวเองลงสื่อสังคมออนไลน์ ออกมาแฉแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดงว่า มีการเอาเปรียบมวลชนของตัวเอง การรัฐประหารครั้งล่าสุด แกนนำทุกคนรู้แต่ไม่ยอมบอกประชาชน พอไปถามพวกแกนนำกลับได้รับคำตอบมาว่า อย่ามาโทษแกนนำ ไหนบอกว่าจะสู้ร่วมกัน ตนอยากถามจริง ๆ หากแกนนำไม่ไปปลุกระดมให้ประชาชนคนรากหญ้าออกมาจากหมู่บ้านเขาจะออกมาชุมนุมกันที่ ถ.อักษะ ไหม แต่พอมีอะไรเกิดขึ้นบรรดาแกนนำเสื้อแดงก็ออกมาโทษประชาชน แล้วเคยบ้างไหมที่จะเยียวยาประชาชนที่เขาเจ็บป่วย ล้มตาย หรือติดคุก
          อย่างล่าสุด กรณีแจ็ค การ์ดเสื้อแดง ที่ต้องตกระกำลำบาก ต้องบากหน้าไปขอเงินคนอื่น ความจริงแล้วไม่ต้องไปให้เงินช่วยเหลืออะไรเขาหรอก แค่หางานให้เขาทำ นี่เรียกเขาให้ออกมาแต่กลับไม่ช่วยเขาเลย และยังพยายามจะปลุกระดมให้ประชาชนมาต่อต้าน คสช. อีก ตนไม่สนหรอกว่า พวกแดงที่ถือหางนายทักษิณ ชินวัตร จะมาด่าว่าตนที่ไปวิจารณ์ทักษิณ คือใครวิจารณ์ทักษิณ ก็จะถูกหาว่าเป็นพวก คสช. บ้างสลิ่มบ้าง ตนยืนยัน มวลชนสามารถวิจารณ์ทักษิณได้ เพราะมันไม่ใช่พ่อ

โรส เสื้อแดง ด่าทักษิณ

          นอกจากนี้ น.ส.ฉัตรวดี ยังได้โพสต์คลิปอีก 1 คลิป โดยมีเนื้อหาระบุว่า ทุกคนที่ได้รับเงินจาก นายทักษิณ ในการทำคลิปใต้ดินปลุกระดมคนไทย ให้มาสู้กับ คสช. เป็นขบวนการเห็นแก่ตัวและลวงโลก คือจะพูดข้อเสียของฝ่ายตรงข้าม แต่ข้อดีของเขาจะไม่พูด ส่วนฝ่ายเสื้อแดงก็จะให้ข้อมูลดี ๆ และห้ามวิจารณ์ทักษิณ ตนรู้อยู่แล้วว่า นายทักษิณ เป็นคนไม่สู้กับประชาชนอย่างจริงจัง เห็นได้จากการเซ็นไอซีซี หรือนิรโทษเหมาเข่ง นี่ทักษิณ กลับมาให้ประชาชนตายเกลื่อนฟรี ๆ บนท้องถนน ตนเริ่มเห็นแล้วว่า พวกที่ได้รับท่อน้ำเลี้ยงจากทักษิณ ใครจะมาแตะทักษิณไม่ได้ เมื่อไรที่แตะจะเห็นเราเป็นศัตรูทันที ทั้งที่เป็นคนเสื้อแดงด้วยกัน

          ทั้งนี้ จากที่นายเอกภพ เหลือรา หรือตั้ง ผู้ต้องหาคดีอาญา มาตรา 112 เคยออกคลิปมาครั้งหนึ่งเล่าเรื่องที่ต้องลี้ภัยไปอยู่เขมร เขาต้องเผชิญการถูกกลั่นแกล้งจากผู้ใหญ่เสื้อแดงด้วยกัน กว่าที่จะสามารถลี้ภัยไปสู่ประเทศโลกที่ 3 ได้ และนายเอกภพ ยังเคยเล่าว่า ขบวนการนี้ไม่น่าพิสมัยเลย เขายังฝากเตือนประชาชนอย่าทำแบบเขา เพราะชีวิตมันจะอยู่ยาก  

          อย่างไรก็ตาม ตนอยากเรียกร้องให้ ตระกูลชินวัตร ทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายพานทองแท้ ชินวัตร  น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร ให้ออกมาต้าน คสช. โดยนำทัพข้างหน้าประชาชน ไม่ต้องให้ประชาชนเขามาเสี่ยงตายแล้ว กี่ครั้งกี่หนแล้วที่ประชาชนต้องออกมานำ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรส ฉัตรวดี อัพคลิปสาวไส้ทักษิณ แฉยับ แกนนำเสื้อแดง หลอกประชาชนให้มาสู้ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2559 เวลา 15:18:47 368,564 อ่าน
TOP