x close

พบหนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ มีคดีอาญาติดตัว-รู้ชื่อที่อยู่แล้ว เร่งล่าตัว



พบหนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ มีคดีอาญาติดตัว-รู้ชื่อที่อยู่แล้ว เร่งล่าตัว

         หนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ พกปืนขู่กลางถนน ล่าสุด สน.บางโพงพาง เตรียมแจ้งข้อหาทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และผิด พ.ร.บ.จราจร พบเจ้าตัวมีคดีอาญาติดตัว พร้อมเตือนคนชอบแอบอ้างระวังโดนจับ 

          จากกรณีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก เปิ้ล ยอแซฟ ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์บนท้องถนนแห่งหนึ่ง โดยที่มีรถคันสีขาวขับและจอดอยู่เบื้องหน้า ต่อมาเจ้าของรถคันนั้นได้ลงมาจากรถ ในมือถือวัตถุคล้ายปืน เข้ามาเอาเรื่องรถที่มีกล้อง กล่าวหาว่า ขับรถปาด ซึ่งทางรถที่มีกล้องก็ได้ปฏิเสธ จนสุดท้ายรถคู่กรณีได้พูดว่า "กูสารวัตรโจ้นะ" พร้อมระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับเพื่อนของตน ซึ่งก็มีผู้ที่แชร์คลิปดังกล่าว และวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นในโลกออนไลน์นั้น [อ่านข่าว : หนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ พกปืนขู่กลางถนน โดนแฉเป็นตำรวจปลอม-เคยโดนจับ] 
         ล่าสุด วันนี้ (17 มิถุนายน 2559) พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้ทาง สน.บางโพงพาง ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว โดยตั้งข้อหาในความผิดฐานกระทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และอาจมีการพิจารณาความผิดอื่นเพิ่มเติม รวมถึง พ.ร.บ.จราจร ทั้งนี้จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าวไม่ใช่ตำรวจ ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการแอบอ้าง ทำให้ตำรวจเสื่อมเสียชื่อเสียง และขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนกำลังติดตามตัว ล่าสุดทราบที่อยู่ และชื่อแล้วว่าเป็นใคร แต่ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ นอกจากนี้ผู้ก่อเหตุยังมีประวัติคดีอาญาด้วย

         ทั้งนี้อยากฝากถึงประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนให้ระมัดระวังให้ดี เพราะเราไม่สามารถคาดเดาได้ว่า เพื่อนร่วมทางจะเป็นคนเช่นไร จึงขอให้หลีกเลี่ยงและตั้งสติให้ดี ไม่ใช้อารมณ์ในการขับขี่ และเมื่อเกิดปัญหาควรแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ พร้อมฝากผู้ที่มักมีพฤติกรรมแอบอ้างว่า หากทางตำรวจพบจะต้องดำเนินคดีอย่างไม่ละเว้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบหนุ่มอ้างเป็น สารวัตรโจ้ มีคดีอาญาติดตัว-รู้ชื่อที่อยู่แล้ว เร่งล่าตัว อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2559 เวลา 11:58:55 5,197 อ่าน
TOP