x close

กรณ์ ยกนิ้วให้ หัวคิดขจัดยาบ้า ของไพบูลย์ ชี้ขนาดใช้ฆ่าตัดตอนก็ยังเหลว

ยาบ้า

          กรณ์ จาติกวณิช ชมเปาะ แนวคิดขจัดยาบ้า ของ พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา ชี้ลองมาหมดทุกวิธียังแก้ไม่ได้ บอกน่าคิดหากทำให้ยาบ้าไม่มีราคาปัญหาอาจลดลง

          จากกรณี พล.อ. ไพบูลย์ คุ้มฉายา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม กล่าวในที่ประชุมร่วมเรื่องทิศทางของนโยบายยาเสพติดโลก เพื่อนำผลของการประชุมสมัยพิเศษของสมัชชาใหญ่แห่งสหประชาชาติเรื่องยาเสพติด (UNGASS) ปี 2016 โดย พล.อ. ไพบูลย์ กล่าวถึงการยกเลิก "เมทแอมเฟตามีน" จากยาเสพติดรุนแรงเป็นยาปกติ เพราะมีผลทำลายสุขภาพและสมองน้อยกว่าบุหรี่และสุราเสียอีก (อ่านข่าว : ไพบูลย์ เล็งถอน เมทแอมเฟตามีน พ้นบัญชียาเสพติด ชี้ทำลายสุขภาพน้อยกว่าเหล้า-บุหรี่)

ยาบ้า
ยาบ้า

          โดยวันนี้ (19 มิถุนายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและแกนนำพรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนชอบความกล้าคิดกล้าทำแบบ พล.อ. ไพบูลย์ ในเรื่องยาบ้า ตนสนับสนุนให้มีการศึกษาและทดลอง เพราะเราก็ฆ่าตัดตอน จับคนเป็นหมื่นเป็นแสนเข้าคุกก็แล้ว แต่ปัญหายาเสพติดกลับแย่ลง น่าคิดมากหากยาเสพติดไม่มีราคา ทำให้การค้ายาไม่มีกำไร ปัญหาสังคมจะมากขึ้นหรือลดลง

          โดยข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ นายกรณ์ Korn Chatikavanij มีรายละเอียดดังนี้

ยาบ้า

ติดตามข่าว ยาบ้าถูกกฎหมาย ทั้งหมด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Korn Chatikavanij

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กรณ์ ยกนิ้วให้ หัวคิดขจัดยาบ้า ของไพบูลย์ ชี้ขนาดใช้ฆ่าตัดตอนก็ยังเหลว อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2559 เวลา 14:04:09 63,914 อ่าน
TOP