x close

ร้านดังแจงข่าวหนุ่มเจอแท่งเหล็กในข้าว ล่าสุดสั่งเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ทันที


ร้านดังแจงข่าวหนุ่มเจอแท่งเหล็กในข้าว ล่าสุดสั่งเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ทันที

          ร้านไก่ทอดชื่อดัง แจงกรณีหนุ่มโพสต์เจอแท่งเหล็กในข้าว คาดเป็นชิ้นส่วนอุปกรณ์ใช้ทอดและสั่งเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ทันที บอกยินดีรับคำติชมเพื่อนำไปแก้ไข


          จากกรณีที่มีหนุ่มคนหนึ่งเจอแท่งเหล็กความยาวประมาณนิ้วกลางปะปนในข้าวของร้านไก่ทอดชื่อดัง และได้มีการโพสต์ภาพและข้อความลงในโลกออนไลน์เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2559 พร้อมกับขอให้พนักงานตรวจสอบอาหารก่อนถึงมือผู้บริโภคนั้น [อ่านข่าว : หวิดฟันหัก ! หนุ่มสะพรึงเจอแท่งเหล็กยาวปะปนในอาหารร้านดัง]
ร้านดังแจงข่าวหนุ่มเจอแท่งเหล็กในข้าว ล่าสุดสั่งเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ทันที

          ล่าสุด (20 มิถุนายน 2559) ทาง เคเอฟซี ประเทศไทย ได้ออกมาขอโทษและรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า เคเอฟซี ประเทศไทย รับทราบเรื่องดังกล่าวและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคาดว่าแท่งเหล็กดังกล่าวเป็นชิ้นส่วนของอุปกรณ์ที่ใช้ทอดอาหารภายในร้าน รวมทั้งสั่งให้ ร้านเคเอฟซี สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสาขาที่เกิดเหตุดังกล่าวเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ทันที พร้อมกับแจ้งทุกสาขาให้ตรวจตราอุปกรณ์อย่างละเอียดเพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก

          นอกจากนี้ทาง เคเอฟซี ประเทศไทย ได้ติดต่อไปยังลูกค้าท่านดังกล่าวเพื่อชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น และยินดีรับทุกคำติชมเพื่อนำข้อเสียไปปรับปรุงคุณภาพเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านดังแจงข่าวหนุ่มเจอแท่งเหล็กในข้าว ล่าสุดสั่งเปลี่ยนอุปกรณ์ใหม่ทันที อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2559 เวลา 00:48:17 16,649 อ่าน
TOP