x close

ปล่อยตัวชั่วคราวเฟิร์ส ผู้ต้องหาคนแรกคดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบ เจ้าตัวสุดดีใจ

 
นายศรัณรัชต์ ซู่สั้น (เฟิร์ส)

          ปล่อยตัวชั่วคราวเฟิร์ส ผู้ต้องหาคนแรกคดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบ เจ้าตัวรับ ดีใจมาก ย้ำ ไม่ได้เป็นคนทำ และขอบคุณที่ให้ความเป็นธรรม

          เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรัณย์รัชต์ ซู่สั้น (เฟิร์ส) ผู้ต้องหาคนแรกคดีให้เด็ก 8 ขวบกินน้ำอัดลมผสมยาบ้า แล้วข่มขืนจนเสียชีวิต ถูกปล่อยตัวชั่วคราวออกมาแล้ว ตั้งแต่เมื่อเย็นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา หลังจากมีหลักฐานประมาณร้อยละ 80 ที่บ่งชี้ว่า พ่อเด็กเป็นคนก่อเหตุ
          ด้านนายรชต ซู่สั้น บิดา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนขอให้ปล่อยตัวลูกชาย เพราะเขาไม่ได้เป็นคนทำ ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปกดดันการทำงานของเจ้าหน้าที่ แต่เป็นตำรวจปล่อยตัวออกมาเอง ตนก็ขอขอบคุณที่ให้ความเป็นธรรม อย่างไรก็ดี เรื่องของคดียังไม่จบ ต้องรอให้ตำรวจรวบรวมหลักฐานและสรุปสำนวนคดี เพื่อส่งอัยการพิจารณาต่อไปว่าจะฟ้องหรือไม่

          ขณะที่นายศรัณย์รัชต์ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากที่ถูกปล่อยตัว เนื่องจากไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่รู้จะจับตนไปขังทำไม ชีวิตในเรือนจำทุกข์มากจนบรรยายไม่ถูก หลังจากนี้จะบวช 1 พรรษา ก่อนจะกลับไปทำงาน ทั้งนี้ ชีวิตในเรือนจำก็ให้บทเรียนกับชีวิตหลายเรื่อง พยายามคิดว่าเป็นการชดใช้กรรมเก่า

          สำหรับความคืบหน้าคดีนั้น ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อให้ส่งฟ้องทันวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ หากมีหลักฐานไม่พอที่จะเชื่อมโยงนายศรัณย์รัชต์ได้ ก็จะไม่ส่งฟ้อง โดยตำรวจมีหลักฐานสำคัญที่เชื่อว่าพ่อของเด็กเป็นคนก่อเหตุ


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปล่อยตัวชั่วคราวเฟิร์ส ผู้ต้องหาคนแรกคดีข่มขืนเด็ก 8 ขวบ เจ้าตัวสุดดีใจ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 00:23:32 25,671 อ่าน
TOP