x close

อวสานรักแรกพบ สาวอ้างเป็นคนที่หนุ่มรัสเซียตามหา ประกาศมีลูกผัวแล้วค่ะ



อวสานรักแรกพบ ! สาวอ้างเป็นคนที่หนุ่มรัสเซียตามหา ประกาศมีลูกผัวแล้วค่ะ

อวสานรักแรกพบ ! สาวอ้างเป็นคนที่หนุ่มรัสเซียตามหา ประกาศมีลูกผัวแล้วค่ะอวสานรักแรกพบ ! สาวอ้างเป็นคนที่หนุ่มรัสเซียตามหา ประกาศมีลูกผัวแล้วค่ะ


              เศร้าเลยพ่อหนุ่มรัสเซีย สาวอ้างเป็นรักแรกพบที่ออกประกาศตามหา ประกาศชัดเจน มีลูกมีผัวแล้วค่ะ เผยตอนแรกตกใจมากจนขาดสติ เลยสบถด่าหยาบคาย แต่สุดท้ายเข้าใจ-เห็นใจและฝากขอโทษหนุ่มฝรั่งด้วย

            จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (25 มิถุนายน 2559) เกิดเป็นกระแสโด่งดังทั่วโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Roman Khromov ฝรั่งรูปหล่อชาวรัสเซียออกมาประกาศตามหาสาวไทยซึ่งเป็นรักแรกพบ หลังจากได้เจอหน้าครั้งแรกเมื่อ 4 ปีก่อน ขณะรถติดไฟแดงเพียงไม่กี่วินาที จนเอากลับไปคิดถึงและเสียใจอยู่ตลอดที่ไม่มีโอกาสได้เจอสาวคนนี้อีก เลยมาวอนขอชาวเน็ตช่วยตามหา โดยมีเพียงภาพถ่ายระยะไกล ๆ ให้ดู หวังเพียงพบเจอและแบ่งปันความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน อยากให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้นจริง

            ต้องยอมรับว่าสื่อสังคมโซเชียลไปไวมากจริง ๆ ล่าสุดวันนี้ 26 มิถุนายน 2559 ชาวเน็ตได้มีการพบตัวหญิงสาวรายดังกล่าวแล้ว แต่เห็นทีว่าเรื่องนี้จะไม่จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง และพ่อหนุ่มรัสเซียคงจะต้องอกหักซะแล้ว เพราะสาวรายนี้เธอดันออกมาประกาศให้ทราบกันอย่างชัด ๆ เลยว่า เธอมีสามีและลูกแล้ว โดยเธอได้ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า Kiffily Babalah และได้ออกมาอ้างตัวว่าเป็นสาวรักแรกพบที่หนุ่มรัสเซียคนนี้ได้ออกประกาศตามหา โดยในตอนแรกหลังจากทราบเรื่อง เธอตกใจและได้ออกมาชี้แจงผ่านทางเฟซบุ๊กด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างหยาบคาย ใจความว่า
           
            "เป็นอะไรมากหรือเปล่า ไม่ไหวก็ผูกคอตายซะ ตามหาพ่อ-กี่ชาติมาแล้ว รู้จักรึเปล่า เหตุการณ์คล้ายเคยมีคนแอบถ่ายแต่ไม่เห็นหน้า แล้วมาบอกว่ายิ้มให้ คือน้อยมากที่จะยิ้มให้ใครก่อน กี่ปีแล้วเพิ่งมาตามหา แล้วมาลงเป็นตุเป็นตะ กูมีลูกมีผัวแล้วค่ะ ใครรู้จักก็แท็กมันให้ด้วย บอกเลยให้รวยแค่ไหนก็ไม่เอา กูไม่สวยหรอกแต่กูเลือกได้ เห็นใจมึงนะไอ้ฝรั่ง แต่ลบโพสต์เถอะ ไม่ตลก ไปหารักแท้ไกล ๆ ตีนค่ะ"


อวสานรักแรกพบ ! สาวอ้างเป็นคนที่หนุ่มรัสเซียตามหา ประกาศมีลูกผัวแล้วค่ะ

อวสานรักแรกพบ ! สาวอ้างเป็นคนที่หนุ่มรัสเซียตามหา ประกาศมีลูกผัวแล้วค่ะ

            อย่างไรก็ดี หลังจากผ่านไปได้สักพัก คาดว่าเธอน่าจะมีสติตั้งตัวได้ จึงได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงอีกครั้ง โดยระบุว่า

            "อ่านไปอ่านมา เขาคงมีเหตุผลของเขา ขออภัยที่พูดคำหยาบคายไป รู้สึกเห็นใจเขา เขาอาจจะเป็นคนดี แต่เราปากไวปากพล่อยไปหน่อย คือตอนแรกเห็นแล้วตกใจมาก เพื่อนก็บอกว่าเหมือน เหตุการณ์ก็ใช่ และไม่น่าจะปี 2555 ด้วย ตอนนั้นยังเด็ก ไม่แปลกที่บางทีแยกไม่ออก เพราะตอนนั้นไม่แต่งหน้า ถ่ายแบบระยะห่าง มืดด้วย ถ้าใครเจอเฟซของฝรั่งคนนั้นฝากขอโทษที่ใช้คำรุนแรงก่อนหน้านี้ ขาดสติมากค่ะ"

อวสานรักแรกพบ ! สาวอ้างเป็นคนที่หนุ่มรัสเซียตามหา ประกาศมีลูกผัวแล้วค่ะ

            โถ เจอแบบนี้เข้าไปเรียกได้ว่า ผิดหวังไปเต็ม ๆ เลยงานนี้ สุดท้ายเรื่องราวรักแรกพบก็ต้องอวสานลง แต่ยังไงก็เชื่อว่ายังมีสาว ๆ ไทยเอาใจช่วยอยู่อีกเยอะเลยล่ะ สู้ ๆ นะคะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อวสานรักแรกพบ สาวอ้างเป็นคนที่หนุ่มรัสเซียตามหา ประกาศมีลูกผัวแล้วค่ะ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2559 เวลา 17:45:02 307,378 อ่าน
TOP