x close

อดีตลูกจ้าง คุณหญิงไก่ เข้าให้ข้อมูลเพิ่มคดีลักทรัพย์ 10 ล้าน-ถูกบังคับให้รับสารภาพ

นายจ้างฟ้อง ลูกจ้าง 10 ล้าน

          ทนายนำอดีตลูกจ้าง คุณหญิงไก่ เข้าให้ข้อมูลตำรวจกองปราบเพิ่ม กรณีถูกบังคับให้เขียนรับสารภาพ ระบุ พบลูกจ้างถูก คุณหญิงไก่ ดำเนินคดีมาแล้ว 5 ราย ทนายเล็งรื้อคดี

          วันที่ 28 มิถุนายน 2559 นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลาย ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้พา นางสาวก้อย (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี และ นางสาวมีน บุตรสาวของนางสุกัลญา อดีตลูกจ้าง ที่ถูก คุณหญิงไก่ ไฮโซชื่อดัง แจ้งความดำเนินคดีฐาน "ลักทรัพย์นายจ้าง" มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ในพื้นที่ สน.ประชาชื่น เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพฤติการณ์ของนายจ้างกับพวก ที่บังคับให้ นางสุกัลญา เขียนคำรับสารภาพด้วยลายมือ ซึ่งเป็นภาษากฎหมาย ทั้งที่ผู้ต้องหาไม่มีความรู้ทางด้านกฎหมายเลย
          โดย นายสงกานต์ ระบุว่า จากการตรวจสอบกับ สน.ประชาชื่น พบว่ามีลูกจ้างที่ถูก คุณหญิงไก่ ดำเนินคดีทั้งสิ้น 5 ราย ซึ่งมีบางรายถูกศาลตัดสินจำคุกแล้ว และตนเตรียมรื้อคดีเพื่อให้ความเป็นธรรม ส่วนคดีของ นางสุกัลญา นั้น ศาลอาญาจะนัดตรวจหลักฐานในวันที่ 2 กันยายนนี้ ตนก็จะไปช่วยดูคดีด้วย

          อย่างไรก็ตาม ตนจะยื่นเรื่องร้องเรียนให้กองปราบปราม ทำการตรวจสอบเชิงลึกเกี่ยวกับนายจ้างรายนี้ ทั้งเรื่องของการชอบอ้างตัวว่าเป็นคุณหญิง ความเกี่ยวข้องกับคดีเครื่องราชฯ และอดีตตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่ถูกดำเนินคดีในความผิดตามมาตรา 112 ด้วย

ติดตามข่าว หญิงไก่ วันทนีย์ ทั้งหมด


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตลูกจ้าง คุณหญิงไก่ เข้าให้ข้อมูลเพิ่มคดีลักทรัพย์ 10 ล้าน-ถูกบังคับให้รับสารภาพ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:57:48 46,600 อ่าน
TOP