x close

หญิงไก่ เปิดคอนโด ยันมีหลักฐานเด็ด ขอเวลา 3 วันก่อนชี้แจงสังคม



คุณหญิงไก่



         หญิงไก่ เปิดคอนโดให้สื่อได้ชม เผยมูลค่าทรัพย์สินที่ถูกลูกจ้างลักทรัพย์ ไปนั้นไม่ถึง 10 ล้านบาท ชี้ขอเวลารวบรวมหลักฐานอีกประมาณ 3 วัน ก่อนชี้แจงกับสังคม

         จากกรณีที่ ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้พา น.ส.ประภาวรรณ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริง จากกรณีที่ น.ส.ประภาวรรณ ถูกไฮโซนามว่า คุณหญิงไก่ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2559 ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปนั้น [อ่านข่าว : ทนายเผยความคืบหน้าคดีลักทรัพย์ คุณหญิงไก่ เชื่อสาว 19 เป็นผู้บริสุทธิ์]
         ล่าสุด วันที่ 30 มิถุนายน 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวว่า วานนี้ (29 มิถุนายน) ทนายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ได้พา น.ส.วณิชยา อายุ 21 ปี บุตรสาวของนางสุกัญญา ผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ซึ่งถูกหญิงไก่ อดีตนายจ้าง แจ้งความดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหญิงไก่ ในข้อหาแจ้งข้อความอันเป็นเท็จแก่เจ้าพนักงาน กลั่นแกล้งให้ผู้อื่นได้รับโทษทางอาญา และความผิดอื่นที่เกี่ยวข้อง

         นอกจากนี้ ยังพบว่า มีผู้เสียหายที่โดนกล่าวหาในลักษณะนี้อีก 2-3 ราย โดยผู้เสียหายเหล่านี้เตรียมเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามภายในสัปดาห์นี้

คุณหญิงไก่

         ด้าน พ.ต.อ. ชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้สอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติม พร้อมประสานให้ผู้เสียหายรายอื่น ๆ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม และจากการสอบสวนพบมูลเหตุพอที่จะเชื่อได้ว่า หญิงไก่กระทำผิดในรูปแบบเดิมซ้ำ ๆ โดยขอเวลาให้เจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานและพยานเพิ่มเติม คาดจะใช้เวลาประมาณ 1-2 สัปดาห์

         พ.ต.อ. ชาคริต กล่าวต่อว่า พล.ต.ท. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. ได้กำชับให้เร่งดำเนินการโดยเร็ว เนื่องจากเป็นห่วงประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จึงอยากฝากประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ถูกนายจ้างในคดีดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีไว้ และมีหมายจับนั้นให้มามอบตัวกับตำรวจ ซึ่งทางตำรวจจะประสานไปยังกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ เพื่อให้ช่วยเหลือในเรื่องเงินประกันตัว เพื่อมาสู้คดีกันต่อไป

         ขณะที่ผู้สื่อข่าวรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ได้เดินทางไปยังคอนโดแห่งหนึ่งย่านประชานิเวศน์ 1 การเคหะแห่งชาติ เขตจตุจักร ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของหญิงไก่ จากการสอบถามประชาชนในละแวกดังกล่าว ทราบว่า นาน ๆ ครั้งจึงจะได้พบหน้าหญิงไก่ และส่วนใหญ่จะพบแต่ลูกจ้างชาวต่างด้าวที่ทำงานภายในร้านล้างรถที่ใต้คอนโดแห่งนี้ ซึ่งที่ผ่านมา คนงานแต่ละชุดจะทำงานอยู่ประมาณ 1 ปีเท่านั้น

คุณหญิงไก่

         ต่อมา หญิงไก่ ได้นัดหมายให้ผู้สื่อข่าวขึ้นไปพบบนห้องพักที่คอนโดดังกล่าว และระบุว่า ห้องพักที่เห็นนั้นเป็นออฟฟิศที่ใช้ทำงาน ไม่ใช่บ้านพัก นอกจากนี้ หญิงไก่ ยังเปิดเผยว่า มูลค่าทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปนั้นไม่ถึง 10 ล้านบาทตามที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้ แต่ว่ารายละเอียดมีอะไรบ้างนั้น ตอนนี้ขอรวบรวมเอกสารให้พร้อมก่อน รวมทั้งเรื่องของคดีความที่เคยแจ้งกับผู้ที่รับใช้ตัวเอง ตอนนี้มั่นใจว่ามี 4 คดี แต่ไปถึงชั้นศาลเพียง 1 คดี ที่เหลือไม่ติดใจเอาความแล้ว

         นอกจากนี้ หญิงไก่ บอกด้วยว่า ขอเวลาอีกประมาณ 3 วัน จะออกมาชี้แจงกับสังคมทุกคำถาม ทั้งเรื่องชีวิตส่วนตัวและคดีที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง เป็นไปด้วยความถูกต้อง และมีหลักฐานพร้อมจะชี้แจงอย่างแน่นอน


ติดตามข่าว หญิงไก่ วันทนีย์ ทั้งหมด


ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้, thaich2 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงไก่ เปิดคอนโด ยันมีหลักฐานเด็ด ขอเวลา 3 วันก่อนชี้แจงสังคม อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2559 เวลา 13:33:46 86,827 อ่าน
TOP