x close

เตรียมสั่งลาโค้ชอ๊อต-วรรณา ปิดฉากเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 อาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้

วอลเลย์บอลหญิงไทย

          เตรียมสั่งลาโค้ชอ๊อต-วรรณา ปิดฉากเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 ฉบับประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค. ส่วนคนที่จะมาทำทีมต่อนั้น ยังไม่ได้ข้อสรุป ต้องรอดูทัศนคติ

          เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2559 นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ จะเป็นการแข่งขันวันสุดท้ายของวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2016 โดยไทยนั้นมีโปรแกรมการแข่งขันชิงอันดับที่ 5 กับจีน เวลา 12.00 น. จึงอยากให้คนไทยร่วมเชียร์ด้วย อีกทั้งการแข่งขันนัดนี้ ยังเป็นการส่งท้ายโค้ชอ๊อต เกียรติพงษ์ รัชตะเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และวรรณา บัวแก้ว ลิเบอโร่ของทีมด้วย
          ขณะที่ใครจะมาทำทีมต่อจากโค้ชอ๊อตนั้น ยังไม่ได้ข้อสรุป ต้องรอดูทัศนคติการทำทีมของผู้ที่เป็นแคนดิเดตก่อนว่าจะออกมาเป็นรูปแบบไหน เพื่อให้ต่อยอดสิ่งที่โค้ชอ๊อตทำเอาไว้

          ในส่วนของวรรณา ได้มีการโพสต์อินสตาแกรมว่า การเดินทางที่แสนพิเศษ...16 ปี ของการรับใช้ทีมชาติ.. 16 ปี ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา มีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงแข่งขัน สะใจทุกครั้งที่น้อง ๆ ทำแต้มได้และโคตรสะใจถ้าพาทีมชนะได้ ขอบคุณครอบครัววอลเลย์บอลที่ให้โอกาสมายืนอยู่จุดนี้ ขอบคุณโชคชะตาที่นำพาพวกเรามาเจอกัน ขอบคุณครอบครัวที่คอยสนับสนุน ขอบคุณน้อง ๆ ในทีมทุกคนที่ไม่เคยทิ้งกัน ขอบคุณโค้ชทั้ง 3 คน ขอบคุณนายกสมาคมที่ให้โอกาส และที่สำคัญขอบคุณแฟน ๆ วอลเลย์บอลทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอดมา และคอยอยู่เคียงข้างพวกเรามาเสมอ ขอบคุณที่มีความรักความเอ็นดูให้กับนักกีฬาบ้านนอกคนนี้ รักนะจ๊ะ ขอบคุณจากหัวใจ พรุ่งนี้จะสวมเสื้อในนามทีมชาติไทยเป็นวันสุดท้ายแล้ว มาให้กำลังใจกันเยอะๆนะ วอลเลย์บอลอยู่ในสายเลือด ทีมนี้พี่รัก หลังจากนี้เส้นทางสายนี้ของยายจะเป็นยังไงต้องคอยติดตาม ฮ่าๆๆ (พรุ่งนี้มาเชียร์กันเยอะๆน๊าาา เชียร์ดังๆเอาให้เป็นข่าวดังไกลไปทั่วโลกเลย กองเชียร์ไทยสุดยอดดดด)

วอลเลย์บอลหญิงไทย

วอลเลย์บอลหญิงไทย


ภาพจาก Instagram buakaewwwww

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมสั่งลาโค้ชอ๊อต-วรรณา ปิดฉากเวิลด์กรังด์ปรีซ์ 2016 อาทิตย์ที่ 10 ก.ค. นี้ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2559 เวลา 02:35:57 22,114 อ่าน
TOP