x close

ตบรายวัน ! สาวถูกแก๊งเมียหลวงตบแหลก-จับแก้ผ้ากลางเมือง ยัวะโดนแย่งสามี

เมียหลวงตบเมียน้อย

          สาวเมียน้อยชาวจีนถูกแก๊งเมียหลวงรุมตบตี เตะ ต่อย และแก้ผ้าประจานกลางเมือง เจ้าตัวไม่ตอบโต้แม้ถูกเปลือยอกต่อหน้าสาธารณชน ได้แต่ทรุดตัวร้องไห้ไร้ทางสู้

          ระยะนี้ชาวจีนกำลังฮิตถ่ายคลิปวิดีโอแล้วโพสต์ลงโลกโซเชียลกันอย่างมาก โดยเฉพาะคลิปตบตีระหว่างเมียหลวงกับเมียน้อย ที่เรียกได้ว่าตบกันแทบรายวันเลยทีเดียว (อ่านข่าว : ธรรมเนียมใหม่จีนหรือไร เมียหลวงบุกตบ ฉีกเสื้อผ้าเมียน้อย หั่นผมจนยับเยิน)
          และล่าสุด (14 กรกฎาคม 2559) เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอตบตีกันของสาวจีนอีกครั้ง โดยหนนี้เป็นการรุมทำร้ายกันระหว่างแก๊งเมียหลวง ที่ขนเพื่อนฝูงมาราว 2-3 คน กับสาวสวยรายหนึ่งที่ถูกตราหน้าว่าเป็นเมียน้อย ตราหน้าว่าสมควรถูกตบเพราะแย่งสามีชาวบ้าน

เมียหลวงตบเมียน้อย

          ในคลิปวิดีโอ กลุ่มหญิงเมียหลวงทำร้ายร่างกายทั้งตบ ตี จิกผม และเตะหญิงสาวคนดังกล่าว เท่านั้นยังไม่พอ พวกเธอพยายามถลกเสื้อยืดและดึงกางเกงขาสั้น รวมถึงยังดึงชุดชั้นในสีดำของหญิงรายนี้จนกระทั่งมันหลุดออกจนหมด เผยให้เห็นเนินอกอล่างฉ่างต่อหน้าธารกำนัล

          หญิงสาวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นเมียน้อยไม่ได้แสดงท่าทีตอบโต้ การทำร้ายร่างกายยังคงดำเนินไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งมีชายสวมกางเกงลายพรางคนหนึ่งเข้ามาห้ามปราม การต่อสู้ครั้งนี้จึงยุติลง ขณะที่หญิงสาวฟุบใบหน้าลงกับฝ่ามือ

เมียหลวงตบเมียน้อย

เมียหลวงตบเมียน้อย



ภาพจาก Liveleak

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตบรายวัน ! สาวถูกแก๊งเมียหลวงตบแหลก-จับแก้ผ้ากลางเมือง ยัวะโดนแย่งสามี โพสต์เมื่อ 15 กรกฎาคม 2559 เวลา 10:45:17 31,580 อ่าน
TOP