x close

แม่ค้ายะลายังผวา ไม่กล้าเปิดร้าน หลังถูกทหารยศพันเอกกร่างข่มขู่

คลิปทหารบุกข่มขู่ชาวบ้าน คาด จีบน้องสาวเจ้าของร้านไม่ติด

          แม่ค้าร้านขายเสื้อผ้า จ.ยะลา ยังหวาดกลัว ไม่กล้าเปิดร้าน หลังทหารยศพันเอกกร่างบุกข่มขู่ถึงในร้าน วอนผู้ใหญ่คัดคนลงมาปฏิบัติหน้าที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้

          จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอ ทหารยศพันเอกข่มขู่แม่ค้าขายเสื้อผ้าในจังหวัดยะลา โดยอ้างว่าทหารไปหลีสาวที่เป็นน้องสาวเจ้าของร้าน แต่เจ้าตัวไม่เล่นด้วย ล่าสุดมีคำสั่งให้ย้ายนายทหารรายนี้ออกจากพื้นที่ จ.ยะลา แล้วภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมให้เร่งดำเนินการสอบสวนให้เร็วที่สุด หากพบว่ามีความผิดจริงจะถูกลงโทษทางวินัย [อ่านข่าว : โดนเด้งแล้ว ! สั่งย้ายทหารยศพันเอกสุดกร่าง ปมคลิปขู่ฆ่าชาวบ้าน คลิก]

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2559 มีรายงานว่า ส.ต.ท. สราวุฒิ ลักษณาวิบูลย์กูล และ น.ส.โสภิดา สุดสงวน เจ้าของร้านขายเสื้อผ้าดังกล่าว และ น.ส.ดาริกา รอดระกำ น้องสาวของ น.ส.โสภิดา เผยว่า ไม่เคยรู้จักทหารคนดังกล่าวมาก่อน โดยตั้งแต่เปิดร้านตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ รู้สึกเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นทหารระดับนายพัน ที่เข้ามาทำตัวกร่างและข่มขู่ แล้วจะให้ประชาชนฝากชีวิตไว้กับใคร เรื่องที่เกิดขึ้นทุกคนในร้านยังคงหวาดกลัว ไม่กล้าเปิดร้านอีก และต้องรอดูสถานการณ์ไปก่อน

          อยากฝากถึงผู้บังคับบัญชาให้ช่วยตรวจสอบบุคคลที่จะลงมาปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีสถานการณ์ไม่สงบอยู่แล้ว และยิ่งมีคนแบบนี้มาอีกก็ยิ่งสร้างปัญหาในพื้นที่ และเกิดความอับอายต่อองค์กรเอง

          อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบข้อมูลของ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ล่าสุดพบว่า นายทหารคนดังกล่าวได้ย้ายมาจากจังหวัดอื่นด้วยปัญหาลักษณะเดียวกัน



ภาพจาก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้ายะลายังผวา ไม่กล้าเปิดร้าน หลังถูกทหารยศพันเอกกร่างข่มขู่ โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2559 เวลา 21:03:41 15,208 อ่าน
TOP