x close

#CentralPlaza NakhonSiThammarat ศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดที่คนใต้ต้องไปเช็คอิน





          จะเปิดบริการอย่างยิ่งใหญ่แล้วในวันที่ 28 ก.ค. 59  สำหรับเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช ศูนย์การค้าแห่งใหม่ที่จะมาต่อยอดและเติมความสุขให้เต็มเมืองคอนด้วยคอนเซปต์ "สุขนคร" ฟังดูก็น่าสนใจแล้ว อยากรู้มั้ยว่า มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง มาดูกันเลย 

          · Shade of Southern โดดเด่นและสวยงายด้วยคอนเซปต์ "ชาโดว์เพลย์" และ "ป่าหิมพานต์"

แวะมาชมและถ่ายรูปข้างนอกศูนย์ที่ตกแต่งภายใต้แนวคิดการเล่นแสงเงา โดยนำลวดลายของหนังตะลุงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของภาคใต้ ผสมผสานกับลวดลายกราฟฟิคสมัยใหม่พร้อมหยิบยกเทคนิคการเล่นแสงเงามาเป็นจุดเด่นในการ สร้างบรรยากาศ และชมความสวยงามในศูนย์ภายใต้ธีม "ป่าหิมพานต์" ตื่นตากับประติมากรรมขนาดใหญ่สูงเท่าตึก 3 ชั้น ในรูปแบบของ "ช้างพังมังคุด พลายไข่นุ้ย" และ "ยูงโนราห์" ที่เสมือนว่าบินลงมาจากท้องฟ้ามาต้อนรับทุกคน รวมถึง ประติมากรรมสวนดอกไม้ขนาดยักษ์ สุดตระการตา




          · "ลานสุขนคร" สถานที่แฮงก์เอ้าท์แห่งใหม่ของทุกคนในครอบครัว

ด้วยลานกิจกรรมขนาดรวมกว่า1,000 ตร.ม. หน้าศูนย์การค้าที่ร่มรื่นไปด้วยต้นไม้ ทำให้รองรับคนได้จำนวนมาก แถมสามารถใช้เป็นศูนย์กลางกิจกรรมอีเว้นท์ระดับจังหวัดได้อย่างสบายๆ



          · "มาร์เกต-มาร์เกต" ไลฟ์สไตล์บาร์ซาร์ รูปแบบใหม่ในบรรยากาศกึ่งเอ้าท์ดอร์ 

ครั้งแรกในภาคใต้ กับ "มาร์เกต-มาร์เกต" บาร์ซาร์แนวไลฟสไตล์กึ่งเอ้าท์ดอร์ที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มได้ทั้งวันกับอาหารนานาชนิด และสินค้าแฟชั่นให้ได้เลือกสรรมากมายกว่า 100 ร้านในราคาสบายกระเป๋า 

 

          · "โคเวิร์คกิ้ง สเปซ" พื้นที่สำหรับสร้างสรรค์ ไอเดียในการเรียน การทำงาน แห่งแรกในภาคใต้

ฉีกกฎการทำงานและเรียนหนังสือแบบเดิมๆ ด้วย "โคเวิร์คกิ้ง สเปซ" ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ของนักเรียน และวัยทำงานที่รักการใช้ชีวิตบ้าน ให้ทุกคนได้มีพื้นที่ไว้นั่งอ่านหนังสือหรือทำงานพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น โต๊ะทำงานกลุ่ม และปลั๊กไฟ

 

          · สุดยอดเอ็นเตอร์เทนเม้น คอมเพล็กซ์ที่ดีที่สุดในนครศรีธรรมราช

ที่ CentralPlaza Nakhon Si Thammarat มีโรงภาพยนตร์ SF Cinema City ที่ทันสมัยที่สุด รวม 6 โรง (จำนวนโรงมากที่สุดในจังหวัด) พร้อมด้วย แฟมิลี่เอ็นเตอร์เทนเม้น คอมเพล็กซ์ใหญ่ที่สุด



          · หลากหลายด้วยสินค้าและบริการจากกลุ่มเซ็นทรัล ร้านค้า ร้านอาหาร รวมกว่า 300 ร้าน

ศูนย์การค้าแห่งใหม่นี้จะมีทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ "ธีมมอลล์" ตกแต่งแต่ละชั้นในบรรยากาศ แฟชั่นช้อปปิ้ง สไตล์ นิวยอร์ค และโตเกียว ร่วมถึงมี บีทูเอส เพาเวอร์บาย ซูเปอร์สปอร์ต ออฟฟิศเมท และท็อปส์มาร์เก็ต ครบครันมากจริงๆ



 

          · อี เซ็นเตอร์ ศูนย์รวมสินค้า IT ที่ใหญ่ และทันสมัยที่สุดในจังหวัด

รับรองว่าจะถูกใจคนสายไอที แน่นอน เพราะโซนนี้เป็นศูนย์รวมอุปกรณ์เทคโนโลยีที่ทันสมัย สวยงามด้วยการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเขาพับผ้า สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของเมืองคอน เปิดบริการอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา นครศรีธรรมราช


ถ้าใครได้มีโอกาสไปจังหวัดนครศรีธรรมราชช่วงปลายเดือนก.ค. นี้ ต้องเคลียร์คิวไปร่วมงานฉลอง Grand Opening ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ติดต่อกัน 4 วัน มีพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง "เจมส์ มาร์" นางเอกสาวหน้าหวาน "แต้ว ณฐพร" นักร้องเสียงดีสายเลือดเมืองคอนอย่าง "เอกชัย ศรีวิชัย" และศิลปินเดอะสตาร์ นักแสดงจากช่องวัน 31 พร้อมกองทัพศิลปิน ดาราอีกคับคั่ง เท่านั้นไม่พอ ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงโชว์ "เดอะเซเลเบรชั่น ออฟ หิมพานต์ ฟอร์เรสต์" และโชว์ "นกยูงรำแพนหาง" สุดอลังการด้วยความสูงกว่า 4 เมตร


แถมได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่โตโยต้า วีออส เอ็กซ์คลูซีฟ สมาร์ทโฟน และของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1.2 ล้านบาทพร้อมเติมสุขให้อย่างเต็มอิ่มกับกิจกรรม ความบันเทิง โปรโมชั่นพิเศษมากมาย จากห้างโรบินสัน และร้านค้าทั่วทั้งศูนย์ฯ ที่ยกขบวนกันมาเติมสุขให้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 28 - 31 กรกฎาคม 2559 นี้


*สามาถอัพเดทข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของ เซนทรัลพลาซา นครศรีธรรมราชได้ที่ https://www.facebook.com/CentralplazaNakhonsithammarat/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
#CentralPlaza NakhonSiThammarat ศูนย์การค้าแห่งใหม่ล่าสุดที่คนใต้ต้องไปเช็คอิน อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2559 เวลา 13:55:51 6,047 อ่าน
TOP