x close

อดีตเมียเณรคำ อโหสิกรรม หลังมีข่าวโดนจับกุมตัว รับ ตอนนี้มีหน้าที่เลี้ยงลูก




          อดีตเมียเณรคำ ขอ อโหสิกรรม ปล่อยให้เป็นไปตามกฎแห่งกรรม หลังมีข่าวโดนจับกุมตัวที่สหรัฐฯ เผย ต้องเลี้ยงลูกให้ศึกษาเล่าเรียน และเป็นคนดี

          จากกรณีที่ ทางกรมสอบสวนพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ได้แถลงข่าวถึงการจับกุม นายวิรพล สุขผล หรือเณรคำ ได้ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการประสานความร่วมมือ เพื่อนำตัวกลับประเทศไทย
          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 ที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของนางสาวเอ นามสมมุติ อดีตหญิงสาวที่มีสัมพันธ์กับเณรคำ จนมีบุตรชายด้วยกัน 1 คน และเป็นพยานปากสำคัญที่อดีตเณรคำถูกกล่าวหาว่า พรากผู้เยาว์ ได้เปิดเผยความเห็นต่อเรื่องดังกล่าวว่า ไม่มีความคิดเห็นแต่อย่างใด คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป  ซึ่งความรู้สึกส่วนตัวนั้น ขณะนี้ไม่มีความรู้สึกโกรธแค้นเณรคำและได้อโหสิกรรมให้นายเณรคำ กับทุกสิ่งทุกอย่างที่เณรคำที่ได้กระทำกับตน และคงจะต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎแห่งกรรม เพราะตอนนี้ที่ตนสนใจเพียงอย่างเดียวก็คือ การทำมาหากิน เพื่อเลี้ยงดูบุตรที่เกิดกับเณรคำ ให้ได้ศึกษาเล่าเรียนและเป็นคนดี




สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเมียเณรคำ อโหสิกรรม หลังมีข่าวโดนจับกุมตัว รับ ตอนนี้มีหน้าที่เลี้ยงลูก โพสต์เมื่อ 24 กรกฎาคม 2559 เวลา 02:15:31 12,385 อ่าน
TOP