x close

ระดมกำลังตำรวจนับร้อย ไล่ล่าโจรโหด ยิงตำรวจดับขณะค้นยาเสพติด


          
ระดมกำลังตำรวจนับร้อย ไล่ล่าโจรโหด ยิงตำรวจดับขณะค้นยาเสพติด

ระดมกำลังตำรวจนับร้อย ไล่ล่าโจรโหด ยิงตำรวจดับขณะค้นยาเสพติด

          ตำรวจ-ทหารนับร้อย ระดมกำลังค้นหามือยิง ด.ต. อรรณพ เครืออนันต์ ดับ ขณะเข้าตรวจค้นที่พักผู้ต้องหา พบมือยิงมีหมายจับคดียาเสพติด ด้าน พล.ต.ต. สุทธิ พ่วงพิกุล ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา สั่งเร่งจับตัวให้ได้

          จากกรณีเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 ด.ต. อรรณพ เครืออนันต์ อายุ 43 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราบ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้นำผู้ต้องหายาเสพติดมาขยายผลที่บ้านริมคลองชลประทาน ม. 2 ต.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ปรากฏว่า นายประนอม สีสุข ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่มีหมายจับเกี่ยวกับยาเสพติด และพักอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว เกิดไหวตัวทัน ใช้อาวุธยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จอดรถอยู่ทางเข้าบ้าน เป็นเหตุให้  ด.ต. อรรณพ ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา [อ่านข่าว : ดาบตำรวจแก่งคอย ล่อซื้อยานรก โดนแก๊งกรุงเก่ายิงดับ !]
          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต. สุทธิ พ่วงพิกุล ผบก.ภ.พระนครศรีอยุธยา ได้นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน บชภ.1จนท.ชุด ภจว.พระนครศรีอยุธยา ชุดสืบสวน สภ.วังน้อย ทหาร และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ

          โดย พล.ต.ต. สุทธิ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับรายงานจาก สภ.วังน้อย ว่ามีการประสานมาจาก ตำรวจชุดสืบสวน สภ.แก่งคอย ในการเข้าพื้นที่เพื่อขยายผล หลังจากที่จับกุมผู้ต้องหายาเสพติดได้ที่ท้องที่ อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ได้ยาบ้าประมาณ 100 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาขยายผล เพื่อหาผู้เกี่ยวข้อง แต่ขณะที่กำลังจะเดินลงจากรถ เพื่อไปพบกับเจ้าของบ้าน ปรากฏว่า ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระจายกำลังหลบซ่อน และพยายามยิงต่อสู้ กระทั่ง ด.ต. อรรณพ ถูกยิง


ระดมกำลังตำรวจนับร้อย ไล่ล่าโจรโหด ยิงตำรวจดับขณะค้นยาเสพติด

          ล่าสุด ตนได้ประสานกับตำรวจชุดปราบไพรีและหน่วยสวาท เพื่อปิดล้อมและติดตามอย่างใกล้ชิดแล้ว โดยมีกำลังจากท้องที่ ภจว.ปทุมธานี และ บชภ.1 มาร่วมค้นหาต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระดมกำลังตำรวจนับร้อย ไล่ล่าโจรโหด ยิงตำรวจดับขณะค้นยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2559 เวลา 12:06:56 14,850 อ่าน
TOP