x close

โหด ! แรงงานเด็ก 10 ขวบ ถูกคนงานเอาท่อสูบลมยัดทวาร-สูบลมเข้าท้องดับ

แรงงานเด็ก
ผู้คนรวมกลุ่มประท้วงหลังเกิดกรณีรุมทำร้ายเด็กชายวัย 12 ปีเสียชีวิต
ภาพจาก MUNIR UZ ZAMAN / AFP

          แรงงานเด็กชาวบังกลาเทศวัยเพียง 10 ขวบ ถูกคนโรงงานเดียวกันทำวิปริต เอาท่อสูบลมยัดทวารหนัก สูบลมใส่จนเสียชีวิต

          เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวจากบังกลาเทศ ว่า เด็กชายซาการ์ บาร์มัน วัย 10 ขวบ แรงงานเด็กในโรงงานสิ่งทอแห่งหนึ่งในเมือง Rupganj ถูกคนงานในโรงงานเดียวกันทำร้ายด้วยการเอาสายต่อเครื่องสูบลมยัดเข้าทวารหนัก จนเสียชีวิตในที่สุด
          นายราทาน ผู้เป็นพ่อของเหยื่อและทำงานในโรงงานเดียวกัน เผยว่า มีคนมาบอกว่าลูกชายถูกทำร้าย เขารีบออกไปดู ก็เจอลูกในสภาพท้องบวมเป่ง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลในกรุงธากา แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ เด็กเสียชีวิตจากการมีลมถูกอัดเข้าไปในช่องท้อง

แรงงานเด็ก

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเมือง Rupganj ได้ลงสอบปากคำคนในโรงงานแล้ว แต่ยังไม่สามารถทราบข้อมูลแม้แต่ชื่อของฆาตกรวิปริตรายนี้ได้

          ทั้งนี้ เหตุการณ์ลักษณะเดียวกันเคยเกิดขึ้นในบังกลาเทศเมื่อปีที่ผ่านมา โดยคนงานเด็กวัยเพียง 12 ปี ถูกนายจ้างอู่ซ่อมรถร่วมทารุณ เอาสายปั๊มลมยัดทวารหนักและปั๊มลมใส่จนเสียชีวิต หลังจากแรงงานเด็กรายนี้ออกจากงานเพราะทนไม่ไหวที่ต้องถูกทุบตี โดย 2 นายจ้างที่ก่อเหตุถูกศาลตัดสินประหารชีวิตสังเวยสิ่งวิปริตที่ตนก่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! แรงงานเด็ก 10 ขวบ ถูกคนงานเอาท่อสูบลมยัดทวาร-สูบลมเข้าท้องดับ โพสต์เมื่อ 25 กรกฎาคม 2559 เวลา 16:44:59 21,328 อ่าน
TOP